SAO » Chuyện làng sao

Phạm Thanh Trúc tái xuất làm ca sĩ cực nóng bỏng

Thứ ba, 20/12/2016 12:56

Diễn viên Phạm Thanh Trúc tái xuất ấn tượng trong vai trò ca sĩ đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện khá nóng bóng trong sự kiện cực lớn của tập đoàn T’s Group.

Sở hữu một khuôn mặt thanh tú và khả ái, một giọng nói tự nhiên và một thân hình quyến rũ, diễn viên Phạm Thanh Trúc tái xuất ấn tượng trong vai trò ca sĩ tại sự kiện lớn

Ngày 16-18/12 vừa qua, tại khu resort cao cấp Seaside Resost Vũng Tàu, toàn bộ các Đại lý và Cộng tác viên xuất sắc của T’s Group đã được tận hưởng trọn vẹn những hoạt động ý nghĩa và vô cùng đáng nhớ trong sự kiện cuối năm của tập đoàn. Việc bạo tay chi gần 3 tỷ đã tạo ra sự gắn kết của T’s Group và toàn thể các đại lý và cộng tác viên thân thiết. Bên cạnh đó, lễ ra mắt thêm 02 sản phẩm mới là Nước uống đẹp da tinh chất thảo mộc Beauty 99 và viên uống thảo mộc detox giảm cân Senslim cũng tạo bước đột phá tới đây trong kế hoạch kinh doanh của T’s Group. Trong đêm Gala, T’s Group tỏ ra rất thời thượng và chịu chơi khi mời đến nhiều Celeb nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, siêu mẫu Vĩnh Thụy, MC Ốc Thanh Vân,… và đặc biệt trong sự kiện còn có sự xuất hiện của nữ diễn viên, ca sỹ Phạm Thanh Trúc. Cô xuất hiện với thân hình nóng bỏng bắt mắt. Dường như, sự "mờ nhạt" bấy lâu này cũng như bị "chê lên chê xuống" khi "ở ẩn" đã khiến Thanh Trúc quyết tâm lấy lại hình ảnh ngôi sao thuở nào. Cũng không thể phủ nhận rằng, sau một thời gian vắng bóng, sự tái xuất trong vai trò ca sỹ đã đem lại cái nhìn mới mẻ hơn của khán giả dành cho cô. Đặc biệt cô cũng bật mí, cô và chủ tịch của T’s Group có mối quan hệ thân thiết đặc biệt và cô đến để chúc mừng cho sự thành công của T’s Group do người em gây dựng.

Màn trình diễn nóng bỏng của Phạm Thanh Trúc

Thanh Trúc chụp cùng chủ tịch Hội đồng quản trị và CEO của T’s Group

Noo Phước Thịnh giao lưu cùng khách mời

Thanh Trúc chụp cùng hệ thống đại lý của T’s Group

HX (Theo Giadinhvietnam.com)