SAO » Chuyện làng sao

Phạm Xuân Hiển bất ngờ đến Philipines tham gia cuộc thi Nam vương du lịch thế giới 2015

Thứ hai, 05/12/2016 08:43

Phạm Xuân Hiển (biệt danh Hiển Mario, SN 1990), chiều cao 1m84, số đo 100-80-99, đại diện Việt Nam đến đấu trường cuộc thi danh giá tại Philippines bắt đầu từ ngày 3/12.

Hiển Mario có mặt tại sân bay từ khá sớm và ghi lại khoảnh khắc quan trọng trước ngày đi thi đấu tại Philippines.

Phạm Xuân Hiển quê tại Đà Nẵng. Hiển Mario ảnh hưởng tính cách đằm tính người miền trung, cư xử lịch thiệp ảnh hưởng nho giáo cha mẹ. Từng tốt nghiệp đại học tài chính kế toán. Nam người mẫu điển trai là phát hiện bất ngờ mới mẻ nhất của Bầu Hoà, ông Bầu mát tay nhất Việt Nam hiện nay khi nói về thí sinh đại diện Việt Nam lần này.

Phạm Xuân Hiển gây ấn tượng với người đối diện bởi vẻ điển trai bản sao tài tử nổi tiếng Thái Lan Mario "Tình người duyên ma".

Hiển Mario có mặt trên bảng tên mỹ nam tại cuộc thi Nam vương Du lịch Thế giới 2016.

Đại diện Việt Nam chụp ảnh cùng các thí sinh khác khi vừa có mặt tại sân bay.

Phạm Xuân Hiển thường xuyên tham gia các sự kiện của làng giải trí.

Hiển Mario tháp tùng Bầu Hoà dự tiệc sinh nhật.

Anh được gọi là bản sao nam tài tử Thái Lan Mario.

Phạm Xuân Hiển nhận lời tham gia cuộc thi Nam vương Du lịch Thế giới, nam người mẫu bật mí anh chuẩn bị tinh thần, cũng như tập luyện cho hành trình tranh tài từ 2 tháng trước.

Trở thành đại diện Việt ở đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho nam, Phạm Xuân Hiển được coi là hội tụ đủ điều kiện về ngoại hình, cũng như kinh nghiệm lâu năm trong nghề mẫu.

Tại sân chơi nhan sắc dành cho nam sắp tới, Phạm Xuân Hiển mong muốn được học hỏi kinh nghiệm và truyền tải những thông điệp có ý nghĩa về cuộc cống, tạo động lực cho các bạn trẻ phấn đấu trong cuộc sống. “Với tôi, tham gia cuộc thi quốc tế là cơ hội để quảng bá văn hóa Việt. Giải thưởng không quan trọng, nhưng tôi có dịp để truyền tải hình ảnh quê hương mình một cách gần gũi nhất đến bạn bè quốc tế. Đây cũng là cơ hội để tôi hướng đến cộng đồng nhiều hơn”, Phạm Xuân Hiển có dịp bày tỏ.

Người chiến thắng ngôi vị cao nhất Mister Tourism Word 2016 sẽ sở hữu các hợp đồng người mẫu quảng cáo của nhiều quốc gia, trở thành người mẫu quốc tế. Bên cạnh đó, người chiến thắng sẽ là đại sứ của nhiều tổ chức thiện nguyện.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)