SAO » Chuyện làng sao

Phan Anh đáp trả trước câu hỏi 'Ai là triệu phú thực hiện đòn bẩn' khiến MC không được thi tuyển

Chủ nhật, 17/12/2017 15:16

Trước câu hỏi 'bạn có nghĩ đây là đòn bẩn của chương trình không', MC Phan Anh lập tức tiết lộ lý do từ chối cơ hội dẫn 'Ai là triệu phú'.

Phan Anh là cái tên được chú ý khi đăng ký dự tuyển người dẫn chương trình Ai là triệu phú thay MC Lại Văn Sâm. Tuy vậy, mới đây, MC Phan Anh đã lên tiếng về việc anh bỏ lỡ cơ hội thi làm người dẫn chương trình Ai là triệu phú: "Ai làm triệu phú? Không phải tớ rùi, cả nhà ơi. Nhận được thông báo lịch thi tuyển MC nhưng rất tiếc dịp này Phan Anh đang ở New Zeland quay quảng cáo và tiện thể 2 vợ chồng trốn con đi chơi. Bà xã cũng ủng hộ chồng hết sức, xui cắt ngắn chuyến đi về cast cho kịp... Đắn đo nhiều lắm, nhưng mà thôi. Dụ mãi bà mới đi nên...Người ấy và em, anh chọn Tẹt. Cũng tiếc, rất tiếc, song cuộc đời là duyên! Chúc mừng bạn khác vậy nha. Cám ơn cả nhà mấy nay động viên hết sức!".

MC Phan Anh bỏ lỡ cơ hội tham gia thi làm người dẫn chương trình "Ai là triệu phú" vì lịch công tác và đi du lịch với bà xã ở nước ngoài.

Bên cạnh đó, ở phần bình luận, có cư dân mạng nói: "Bạn có nghĩ đây là đòn bẩn của chương trình không?", nam MC liền phủ nhận: "Hoàn toàn không! Đừng nghĩ thế! Kế hoạch có từ trước. 18-20 sẽ ghi hình với MC mới luôn rồi!".

MC Phan Anh phủ nhận việc chương trình ra đòn bẩn đối với anh.

Việc MC Phan Anh không thi để làm chương trình "Ai là triệu phú" khiến nhiều người tiếc nuối.

>> Tăng Thanh Hà, MC Phan Anh đến dự sinh nhật con trai Thảo Trang

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)