SAO » Chuyện làng sao

Phan Anh, Thái Thùy Linh bức xúc trước trò chơi phản cảm của đôi nam nữ trước mặt trẻ nhỏ

Thứ sáu, 11/08/2017 17:01

Trò chơi phản cảm của đôi nam nữ trước mặt nhiều trẻ nhỏ đã khiến MC Phan Anh cũng như ca sĩ Thái Thùy Linh phải bức xúc lên tiếng.

Mới đây, cư dân mạng đã cùng nhau chia sẻ hình ảnh của một cặp đôi nam nữ đang chơi trò chơi nhạy cảm trước mặt nhiều trẻ nhỏ. Nhìn thấy hình ảnh này, MC Phan Anh đã bức xúc lên tiếng: "Đành rằng là trò chơi, nhưng phải biết chơi ở không gian nào! Đành rằng có thể bị gọi lên, nhưng cũng phải biết nói câu từ chối những cái nhạy cảm! Đành rằng là trẻ con ngây thơ, nhưng cũng phải hiểu có những hành động tụi nhỏ sẽ lặp lại vô ý".

Phan Anh tỏ rõ sự không hài lòng trước hành động vô ý đến vô tâm của người lớn. Khi nhìn thấy hình ảnh không mấy đẹp mắt này Phan Anh nhanh chóng lên tiếng thể hiện sự bức xúc.

Theo anh, hành động của đôi nam nữ này vốn dĩ đã không đẹp mắt, đã vậy lại còn làm trước mặt trẻ nhỏ. Điều tưởng chừng vô hại nhưng thật ra tiềm ẩn tác hại khôn lường nếu như các em nhỏ chưa đủ nhận thức vô tình làm lại, bắt chước.

Nam MC cũng gửi lời nhắn nhủ mong người lớn ai cũng ứng xử cẩn trọng hơn trong các chương trình có trẻ nhỏ.

Ngoài MC Phan Anh thì ca sĩ Thái Thùy Linh cũng bày tỏ giận dữ khi nhìn thấy những hình ảnh này: "Thô bỉ. Những người lớn vô tâm vô ý thức như những người đang chơi và đang tổ chức các game bệnh hoạn như này trước mặt con trẻ có nên được bêu tên không nhỉ? Để các anh chị nghĩ ngắn khác biết dừng lại với các hành vi tương tự, không "tưởng thế là hay".

Giận tím mặt. Từ một trò chơi vui du nhập về mà các anh chị tổ chức sự kiện nào đó đã biến thái (chứ không phải biến tướng) ra cái trò này. Một sự ác độc với lũ con nít bất đắc dĩ phải làm khán giả bên dưới. Ngày mai sẽ có bao nhiêu chú rủ các bé "bơm bóng"? Bao nhiêu em bé sẽ ngây thơ rủ nhau "chơi bơm bóng"? Nghĩ trước khi làm, mấy người lớn vô ý thức nhé!".

Thái Thùy Linh cũng bức xúc lên tiếng.

MC Phan Anh lên tiếng khi bị công kích đi làm từ thiện nhiều vợ sẽ được khen đẹp

Thu Trang (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)