SAO » Chuyện làng sao

Phần chân kỳ lạ của Công Phượng khiến fans hốt hoảng

Thứ hai, 12/12/2016 16:35

Là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc được chú ý nhất hiện nay nhưng nhiều lần, các fans, đặc biệt là fans nữ không khỏi "bàng hoàng" khi nhìn xuống đôi chân của anh.

Dù mới 21 tuổi nhưng tiền đạo xứ Nghệ Công Phượng đã và đang khẳng định tài năng và tên tuổi của mình trong lòng người hâm mộ bằng những cố gắng không mệt mỏi và nhiều đóng góp cho nền bóng đá nước nhà.

Nổi lên từ thế hệ U19 Đội tuyển Quốc Gia, Công Phượng tạo được dấu ấn trong lòng khán giả không chỉ bởi niềm đam mê với trái bóng, lối chơi đẹp, hiệu quả, nhiều giải thưởng danh giá mà còn bởi vẻ ngoài vừa hiền lành, nam tính và điển trai.

Công Phượng là một trong những tiền đạo trẻ tuổi được chú ý và yêu thích nhất hiện nay

Ngôi sao sinh năm 1995 này luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt từ dư luận, từ sự nghiệp chuyên môn đến ngoài đời. Tuy nhiên, mới đây, trên Instagram, Công Phượng chia sẻ hình ảnh về đôi chân của mình vừa mới được cạo lông "nhẵn thín".

Cận cảnh đôi chân nhẵn nhụi sau khi cạo lông của tiền đạo xứ Nghệ. Hành động có phần kì lạ này của anh khiến rất nhiều người "ngỡ ngàng".

Ngay lập tức, các fans liên tưởng ngay đến CR7 - cầu thủ điển trai nam tính khiến biết bao cô gái ngưỡng mộ và "thầm yêu" cũng có sở thích "kì cục" này

>> Cuối cùng, Công Phượng cũng chính thức lên tiếng về thông tin chia tay bạn gái Hòa Minzy

Sam Sam (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)