SAO » Chuyện làng sao

Phan Đinh Tùng 'đối lập' bên tài tử Hồng Kông Trịnh Y Kiện

Thứ ba, 22/09/2015 16:35

Những hình ảnh của Phan Đinh Tùng bên Trịnh Y Kiện vừa được chia sẻ. Nhiều người rất thích thú với khoảnh khắc mà Phan Đinh Tùng đầu trọc còn tài tử Y Kiện lại tóc dài.

Phan Đinh Tùng được biết đến là cựu thành viên của nhóm nhạc MTV nổi tiếng một thời. Sau này khi hoạt động riêng biệt, anh đã tạo dấu ấn với những “bản hit” được công chúng yêu thích. Mới đây, một vài hình ảnh của Phan Đinh Tùng bên nam tài tử Hồng Kông Trịnh Y Kiện được tiết lộ.

Nếu như Phan Đinh Tùng để đầu trọc thì Trịnh Y Kiện lại lãng tử với mái tóc dài. Điều này tạo nên sự đối lập rất thú vị khiến công chúng phải bình luận: "Một hình ảnh hết sức đối lập"; "Kẻ có tóc người trọc đầu";... Mặt khác, ngay khi những hình ảnh được chia sẻ nhiều khán giả Việt nhận ngay ra nam diễn viên Trịnh Y Kiện qua nhiều vai diễn trong phim như Người trong giang hồ, Phong vân, Quyết Chiến Tử Cấm Thành...

Phan Đinh Tùng vui vẻ bên Trịnh Y Kiện.

Được biết, ngoài sự nghiệp thành công nhất định cả trong và ngoài nước, Phan Đinh Tùng còn có gia đình nhỏ hạnh phúc bên vợ hotgirl Thái Ngọc Bích cùng con gái xinh xắn. Bà xã từng hết lời khen ngợi nam ca sĩ là người chồng, người cha không chê vào đâu được. Cô cũng thừa nhận, sau nhiều năm gắn bó, tình cảm vợ chồng lúc nào cũng mặn nồng như ngày mới yêu.

Gia đình hạnh phúc của Phan Đinh Tùng.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới