SAO » Chuyện làng sao

Phan Đinh Tùng nhắn nhủ lời ngọt ngào đến Thái Ngọc Bích nhân dịp kỉ niệm 8 năm ngày cưới

Thứ sáu, 28/02/2020 13:41

Nhân dịp kỉ niệm 8 năm ngày cưới, ca sĩ Phan Đinh Tùng đã có những lời nhắn nhủ ngọt ngào đến bà xã Thái Ngọc Bích.

Phan Đinh Tùng và vợ kém 12 tuổi là Thái Ngọc Bích kết hôn vào năm 2012. Sau khi kết hôn, Thái Ngọc Bích rút khỏi làng giải trí để chuyên tâm chăm sóc chồng con. Vợ Phan Đinh Tùng cho biết kể từ lúc làm mẹ, những hoài bão vẫn nguyên vẹn nhưng tạm nhường chỗ cho bỉm sữa, bếp núc. Cô tự nhủ đợi con lớn hơn sẽ quay lại với đam mê nhưng nhiều năm năm trôi qua, Ngọc Bích vẫn dành thời gian chăm sóc gia đình và tập trung công việc kinh doanh. Nhờ có hậu phương vững chắc nên ca sĩ Phan Đinh Tùng ngày càng phát triển hơn trong sự nghiệp ca hát. Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của nam ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Phan Đinh Tùng kết hôn với Thái Ngọc Bích vào năm 2012.

Mới đây, nhân dịp 8 năm ngày cưới, ca sĩ Phan Đinh Tùng đã dành những lời nhắn nhủ cực ngọt ngào đến vợ: "Happy 8th anniversary. Tạ ơn Chúa đã đưa em đến bên đời anh. Cảm ơn em đã đồng hành cùng anh trong 8 năm vừa qua, một hành trình chưa quá dài nhưng cũng không quá ngắn, một quãng thời gian đủ để cho chúng ta trải qua nhiều những ngọt bùi cay đắng, giúp chúng ta càng ngày càng trưởng thành hơn và yêu nhau nhiều hơn. Anh đã yêu em, vẫn yêu em và sẽ mãi yêu em Thái Ngọc Bích".

Trong khi đó, bà xã Phan Đinh Tùng đăng ảnh cưới và chia sẻ: "Chúc mừng kỉ niệm 8 năm ngày cưới của chúng ta. "Happy Anniversary".

Phan Đinh Tùng nhắn nhủ lời ngọt ngào đến vợ nhân dịp kỉ niệm 8 năm ngày cưới.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Phan Đinh Tùng.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới