SAO » Chuyện làng sao

Phan Đình Tùng rước dâu bằng những… nụ hôn

Thứ sáu, 24/02/2012 15:10

Tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, sáng 23/2, chú rể Phan Đinh Tùng đã kéo “đại quân” từ TP.HCM xuống nhà gái ở Long Xuyên (An Giang).

Trong “đoàn quân” này nhiều bà con đã nhận ra các “đại tướng” là nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Văn Chung trong vai trò phù rể, riêng chàng nhạc sĩ lãng tử Nguyễn Dân cùng phái đoàn nhà trai khệ nệ khiêng nguyên con heo quay tới nhà gái làm lễ xin dâu.

Những nụ hôn thể hiện hạnh phúc của Phan Đinh Tùng dành cho cô dâu Thái Ngọc Bích.

Cổng nhà gái trải cả thảm đỏ để rước nhà trai và chàng rể quý. Các nghi lễ diễn ra nhanh chóng và xôm tụ. Ai cũng muốn cầu chúc cho đôi trẻ này này thật hạnh phúc và thành công trong tương lai. Và có lẽ đây là thời điểm thích hợp để chú rể chứng tỏ “vị ngọt đôi môi” của mình trong sự cổ vũ của bà con hai họ. Anh đã gởi rất nhiều nụ hôn cho cô dâu.

Trong buổi tiệc chiêu đãi hai họ, chú rể chia sẻ: “Con rất vui mừng khi được làm rể vùng An Giang, một vùng sông nước hữu tình đã cho con một người vợ xinh đẹp và dễ thương. Xin cảm ơn tất cả đã ưu ái dành cho chúng con một ngày cưới trang trọng và ý nghĩa như thế này”.

Và để thể hiện tình cảm của mình, Phan Đinh Tùng và Thái Bích Ngọc đã trình diễn một ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết riêng để mừng ngày vui của hai người.

 Chú rể còn dành một nụ hôn thắm thiết dành cho cả ông ngoại của vợ.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Văn Chung và Nguyễn Dân cùng họ nhà trai đã tháp tùng cùng Phan Đinh Tùng trong lễ rước dâu về TP.HCM

Cha mẹ hai bên của cô dâu, chú rể

Pháo hoa và những nụ hôn.

Infonet