SAO » Chuyện làng sao

Phan Đinh Tùng tuyên bố dùng 100% tiền kiếm được từ giờ đến cuối đời để làm từ thiện

Thứ hai, 08/05/2017 15:31

Hành động hảo tâm của Phan Đinh Tùng không chỉ khiến fan mà cả đồng nghiệp cũng phải 'nghiêng mình' ngưỡng mộ.

Phan Đinh Tùng là cựu thành viên của nhóm nhạc MTV rất được yêu thích trước đây. Sau khi cùng MTV phát hành được 2 album thì nhóm có sự thay đổi lớn, Phan Đinh Tùng chính thức tách ra bắt đầu sự nghiệp solo của mình. Trên con đường ca hát, Phan Đinh Tùng đã gặt hái được rất nhiều thành công. Những ca khúc của Phan Đinh Tùng được fans ưa thích như: "Khúc hát mừng sinh nhật", "Cào cào lá tre", "Ngôi sao lẻ loi"...

Mới đây, Phan Đinh Tùng khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố sẽ dùng toàn bộ số tiền mình kiếm được từ bây giờ cho đến cuối đời để làm từ thiện: "Con xin được dâng hiến 100% số tiền mà con kiếm được từ bây giờ cho đến cuối đời con để làm công tác từ thiện. Niềm vui của con bây giờ là được hát cho người nghèo...".

Phan Đinh Tùng tuyên bố sẽ dùng toàn bộ tiền mình kiếm được từ bây giờ đến cuối đời để làm từ thiện.

Phan Đinh Tùng khi ở nhà thờ

Nguyên nhân Phan Đinh Tùng làm từ thiện vì: "Cuộc sống cứ thôi thúc chúng ta phải kiếm tiền, kiếm được tiền rồi thì lại muốn kiếm được nhiều tiền hơn nữa, để rồi đến cuối cùng là không biết đâu là điểm dừng.

Khi có tiền ít thì xài ít, ăn chơi ít nên đâm ra hư cũng ít. Khi có tiền nhiều thì xài nhiều, ăn chơi cũng nhiều nên đâm ra hư cũng nhiều hơn. Khi có tiền nhiều vô số kể thì xài vô tội vạ, ăn chơi cũng vô đối nên đâm ra tan nát cuộc đời.

Nên chăng chúng ta hãy dừng lại để còn tìm được lối ra. Hãy tự cứu mình trước khi quá muộn. Gương là để soi, không phải chỉ để nhìn ngắm. Soi để thấy xem cái tính thiện của mình còn không hay chỉ còn toàn là cái ác".

Ca sĩ Vy Oanh ngưỡng mộ việc làm của Phan Đinh Tùng

Hành động hảo tâm của Phan Đinh Tùng được fan khen ngợi.

Gia đình Phan Đinh Tùng

Video Phan Đinh Tùng hát ca khúc "Cào cào lá tre"

>> Loạt sao Việt đã lớn tuổi nhưng tóc mãi không chịu mọc

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)