SAO » Chuyện làng sao

Phan Hiển bức xúc khi có người 'giúp' mình khoe nhà cửa, gia thế

Thứ bảy, 03/06/2017 23:28

Phan Hiển là quý tử trong một gia đình có truyền thống kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên anh lại sống rất giản dị và không thích khoe khoang thể hiện ra ngoài.

Cách đây ít giờ, Phan Hiển vừa bày tỏ thái độ bức xúc trên facebook cá nhân. Nguyên nhân là bởi một cư dân mạng tự nhận là bạn của em gái Phan Hiển tiết lộ về căn biệt thự của gia đình anh. Người này cho hay, tuy là nhà riêng nhưng gia chủ vẫn lắp đặt hệ thống thang máy hiện đại vì có tận 6 tầng. Mỗi tầng đều sở hữu diện tích cực kì rộng rãi tới mức “nhà nhìn mà tưởng công ty”. Một sàn tập nhảy được bố trí ở trên tầng cao nhất phục vụ vợ chồng vũ công.

Người này còn nhận xét thêm Khánh Thi lấy Phan Hiển vì tiền, vì họ ngoại nhà anh rất giàu có và hào phóng. Phan Hiển bức xúc chia sẻ: "Bạn này có vẻ nhiều chuyện nhỉ. Nhà mình mình không khoe thôi chứ. Đâu có mượn bạn khoe đâu. Mình nói thẳng luôn mình rất ghét khoe khoang thể hiện nhé. Mong bạn gì đó làm ơn đừng có rảnh rỗi sinh nông nổi nhé".

Phan Hiển cho biết mình rất ghét khoe khoang thể hiện

Đoạn chia sẻ của một cô gái nhận là bạn em gái Phan Hiển

Cư dân mạng bất bình thay cho cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển

Phan Hiển tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trường, sinh năm 1993. Anh là một trong số những kiện tướng Dance sport có nhiều thành tích đáng nể khi tuổi đời còn rất trẻ. Từ một quý tử sống trong nhung lụa, Phan Hiển không theo nghiệp gia đình mà đuổi theo đam mê của chính mình. Nhờ nỗ lực và sự ủng hộ của gia đình, Phan Hiển đã đạt được nhiều thành tích đáng nể trong sự nghiệp. Hiện Phan Hiển có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Khánh Thi và cậu con trai của hai người - Kubi.

Cuộc sống hạnh phúc bình yên hiện tại của Phan Hiển bên bà xã Khánh Thi và con trai

Thảo My (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới