SAO » Chuyện làng sao

Phan Hiển cùng Khánh Thi ra thủ đô dự sự kiện vinh danh sau khi đoạt HCV SEA Games

Chủ nhật, 22/12/2019 20:29

Với tấm HCV SEA Games 30 ở bộ môn dancesport, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển được mời ra Hà Nội dự sự kiện vinh danh cùng những vận động viên đoạt thành tích cao khác.

Trên trang cá nhân, Phan Hiển đăng tải loạt ảnh hội ngộ những gương mặt tiêu biểu của thể thao Việt Nam đoạt thành tích cao tại SEA Games 30 như HLV đội tuyển bóng đá nữ Mai Đức Chung, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên.

Phan Hiển cùng Khánh Thi ra thủ đô dự sự kiện vinh danh sau khi đoạt HCV SEA Games

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển chụp cùng HLV Mai Đức Chung

Chụp cùng "cô gái vàng trong làng bơi lội" Ánh Viên

Tại đại hội thể thao khu vực Đông Nam Á được tổ chức ở Philippines mới đây, cặp đôi Phan Hiển - Nhã Khanh (Nhã Uyên) xuất sắc đoạt huy chương vàng cho dancesport Việt Nam sau 10 năm trở lại. Với vai trò huấn luyện viên cùng Chí Anh, Khánh Thi dẫn đoàn đi dự thi.

Sau khi đoạt HCV, Phan Hiển xúc động viết trên trang cá nhân: "Tấm HCV là phần thưởng xứng đáng cho rất nhiều giọt mồ hôi đã rơi xuống khi chúng tôi tập luyện không chỉ trong vài tháng mà nhiều năm trời".

Thành tích ấn tượng của vợ chồng Khánh Thi, Phan Hiển nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ khán giả, bạn bè. Mọi người cho rằng huy chương vàng là kết quả xứng đáng cho những cố gắng và sự nỗ lực không ngừng của cặp đôi với dancesport.

Phan Hiển cùng bà xã rạng rỡ hội ngộ các vận động viên đoạt thành tích cao tại SEA Games 30

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới