SAO » Chuyện làng sao

Phan Hiển đáp gắt khi bị mỉa mai ế show vì biểu diễn miễn phí tại phố đi bộ

Thứ tư, 01/03/2023 09:56

Vũ công Phan Hiển đã phải lên tiếng trước bình luận ác ý cho rằng vì ế quá nên mới ra phố nhảy.

Những ngày qua, Khánh Thi và Phan Hiển cùng kiện tướng Đặng Thu Hương và các đàn em, học trò tại trung tâm dancesport của mình đã biểu diễn giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. HCM. Mục đích của cặp đôi là muốn lan tỏa sự hứng thú và tình yêu với bộ môn dancesport đến giới trẻ. Thế nên, buổi biểu diễn này hoàn toàn miễn phí. Khá đông các bạn trẻ trên phố đã tụ họp lại xem và cổ vũ rất nhiệt tình cho các nghệ sĩ.

Bên cạnh những lời tán dương là những bình luận tiêu cực, chê bai xuất hiện. Thậm chí, một số anti fan còn cho rằng vì "ế show" nên Khánh Thi - Phan Hiển mới ra đường nhảy múa cho vui. Nhận những phản hồi kém duyên, Phan Hiển đã đăng tải bài viết lên trang Facebook và chia sẻ dòng trạng thái: "Ra phố đi bộ diễn miễn phí mà bị nói là ế show… Nhưng được cái bạn này nói đúng em đang ế thiệt nha. Mà hình như bạn không biết là mình đi nhảy chỉ vì đam mê thôi nhỉ".

Phan Hiển đáp gắt khi bị mỉa mai ế show vì biểu diễn miễn phí tại phố đi bộ.

Fan và các cư dân mạng khuyên Phan Hiển không nên để tâm đến những bình luận tiêu cực.

Khánh Thi và Phan Hiển thường xuyên tổ chức biểu diễn ở phố đi bộ để tạo hứng thú cho giới trẻ với bộ môn dancesport.

Các fan của Phan Hiển đã ủng hộ hành động này của thần tượng và khuyên anh không cần quá bận tâm đến những lời nói tiêu cực đó: "Với người nghệ sỹ được sống với nghề, làm nghề là hạnh phúc. Đã xem báo, xem clip đám cưới, khánh thi bán hàng, dạy nhảy thì quá biết về Khánh Thi – Phan Hiển và môn thể thao quý tộc. Ủng hộ đam mê nghề của Khánh Thi – Phan Hiển", "Kệ mấy người như vậy đi idol ơi. Cảm ơn idol và bạn nhảy đã phục vụ cho mọi người một màn trình diễn đẹp và miễn phí. Họ cào phím mà chấp làm gì", "Không mất tiền mua vé, được xem kiện tướng Khánh Thi – Phan Hiển nhảy thì còn gì bằng, luôn ủng hộ 2 em"....

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới