SAO » Chuyện làng sao

Phan Hiển đầu tư 3 tỷ cho Khánh Thi làm liveshow, nhìn lại quà tặng của tình cũ Chí Anh còn choáng hơn

Thứ bảy, 10/06/2017 10:45

Ngoài việc tham gia vào liveshow của Khánh Thi, Chí Anh còn còn tặng tình cũ một món quà hết sức giá trị.

Nhiều người biết rằng, trước khi đến với Phan Hiển, Khánh Thi từng có thời gian dài yêu Chí Anh. Đến giờ dù đã có hạnh phúc riêng nhưng họ vẫn coi nhau là bạn bè và hỗ trợ trong công việc.

Trong liveshow kỷ niệm 25 năm hoạt động nghệ thuật của Khánh Thi thì Chí Anh và Phan Hiển đều tham gia. Không những vậy, Chí Anh và Phan Hiển còn có hỗ trợ về cả mặt vật chất. Trong khi Phan Hiển đầu tư 3 tỷ cho vợ làm liveshow, thì tình cũ Chí Anh lại tặng Khánh Thi áo dài dát vàng, đính kim cương.

Chí Anh tặng Khánh Thi áo dài dát vàng và đính kim cương

Người trực tiếp được Chí Anh đặt làm chiếc áo dài đặc biệt này viết: "Nguyễn Chí Anh yêu cầu bộ áo dài thật đơn giản nhưng phải tạo sự đặc biệt. Cậu ấy yêu cầu khá cao và chi mạnh tay 20k để dát vàng 9999 và đính kim cương.

Khi Chí Anh tặng chiếc áo cho Nguyễn Khánh Thi, cô ấy đã vô cùng thích thú. Thậm chí, Khánh Thi còn muốn được mặc thử chiếc áo ngay và ngẫu hứng thực hiện một vài động tác vũ đạo nữa. Khi chứng kiến sự hạnh phúc của Khánh Thi và sự ga - lăng mà Chí Anh dành cho cô ấy khiến tôi không chỉ cảm phục mà còn thêm trân trọng cậu ấy. Chắc chắn, họ sẽ cùng nhau tỏa sáng và đem đến cho khán giả những màn biểu diễn đầy tính nghệ thuật và thăng hoa trên sân khấu vào tối thứ 7 ngày 10/6/2017 tại sân Quần Ngựa...".

Khánh Thi mặc áo dài Chí Anh tặng và thực hiện vài động tác ngẫu hứng

Video Khánh Thi bật khóc khi tập luyện cùng Phan Hiển

>> Vợ Chí Anh đưa con gái đến xem chồng tập luyện cho liveshow của Khánh Thi

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới