SAO » Chuyện làng sao

Phan Hiển đưa Khánh Thi và các con đi du lịch trong ngày cuối tuần, được khen đúng chuẩn ông chồng tâm lý vì điều này

Thứ bảy, 04/11/2023 14:57

Loạt ảnh du lịch của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển đang được quan tâm.

Một trong những cặp đôi lệch tuổi hạnh phúc nhất Vbiz hiện nay chắc chắn là cặp vợ chồng kiện tướng đình đám Khánh Thi - Phan Hiển. Từng có khoảng thời gian vấp phải nhiều sự phản đối khi chính thức công khai yêu nhau, thế nhưng đến nay, Khánh Thi - Phan Hiển vẫn là cặp đôi khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân đầm ấm và viên mãn.

Vào chiều ngày 4/11, trên trang Facebook cá nhân, Khánh Thi đã xả kho loạt ảnh đi du lịch cùng chồng con và thu hút nhiều sự chú ý. Có thể thấy, cả gia đình đã có những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc bên nhau. Bên cạnh độ đáng yêu, Kubi còn gây sốt khi dành tặng em gái Anna một nụ hôn má vô cùng ngọt ngào khiến ai nấy không khỏi "lụi tim".

Loạt ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng của gia đình Khánh Thi

Trong khi đó, Khánh Thi dường như cũng vô cùng hạnh phúc và chia sẻ rằng vì vợ mệt mỏi và căng thẳng nên Phan Hiển đã chẳng ngần ngại dành cho cả nhà một chuyến nghỉ dưỡng. Cụ thể, nữ hoàng dancesport viết: "Hôm nay anh Nguyễn Đoàn Phan Hiển đưa chị Thi với Kubi, Anna, Lisa xuống Vũng Tàu nghỉ dưỡng lại. Lý do tuần trước làm việc cả tuần căng thẳng ở đây mà không có được ra biển ngắm".

Phan Hiển - Khánh Thi hiện đang có cho mình tổ ấm hạnh phúc với 3 nhóc tì vô cùng đáng yêu

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới