SAO » Chuyện làng sao

Phan Hiển giàu nhưng lại có khuyết điểm 'chết người này', vì sao Khánh Thi vẫn mê?

Thứ sáu, 28/06/2024 10:55

Kiện tướng dancesport Phan Hiển cho biết mình là người nhạt nhẽo trong chuyện tình yêu nhưng lại cực trách nhiệm với người mình yêu.

Phan Hiển nổi tiếng là thiếu gia giàu có từ trong trứng nước. Vẻ ngoài cũng ưa nhìn và có cả sự nghiệp rực rỡ. Thế nhưng nam kiện tướng dancesport lại thừa nhận bản thân nhiều khuyết điểm. Anh nói: "Có một kiểu con trai sống rất thực tế, tẻ nhạt, không đẹp trai, không cao to, nhà cũng không giàu nên chỉ biết lo cho sự nghiệp. Họ kiếm tiền, nhát gái, không dẻo mỏ, khô khan nhưng rất chân thành, có trách nhiệm và nghiêm túc trong chuyện tình cảm".

Ông xã Khánh Thi liền chú thích ngắn gọn: "Tui đây chứ còn ai". Rõ ràng, thực tế cuộc sống hôn nhân với Khánh Thi đã chứng minh cho lời Phan Hiển nói. Dù kém tuổi hơn bà xã nhưng Phan Hiển luôn thể hiện là người đàn ông chững chạc, yêu chiều vợ con hết mực.

Phan Hiển cho biết mình là người nhạt nhẽo trong chuyện tình yêu nhưng lại cực trách nhiệm với người mình yêu.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển.

Trong mối quan hệ vợ chồng, Phan Hiển luôn tạo sự tin tưởng và lãng mạn cho vợ. Nam kiện tướng dancesport thường xuyên đưa bà xã du lịch khắp nơi. Anh giao hết tiền cho vợ giữ mà không một lời than thở. Khánh Thi cứ thích gì là Phan Hiển lại chốt đơn. Cặp đôi hiện có 3 người con đủ nếp đủ tẻ và nhóc tì nào cũng được sự giáo dục kĩ lưỡng của Phan Hiển.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới