SAO » Chuyện làng sao

Phan Hiển hạnh phúc đón sinh nhật bên Khánh Thi

Thứ năm, 23/06/2016 07:35

Tối 22/6, tiệc sinh nhật của Phan Hiển được tổ chức tại lớp dạy nhảy. Ngoài Khánh Thi và con trai thì có rất nhiều học trò đến mừng anh thêm tuổi mới.

Mới đây, Khánh Thi đã đăng tải video trong ngày sinh nhật Phan Hiển kèm theo lời nhắn: "Happy brithday anh xã". Năm nay, Khánh Thi tổ chức sinh nhật cho Phan Hiển tại lớp dạy nhảy. "Nữ hoàng dancesport" diện cây trắng bế con trai nhìn ông xã thổi nến. Ngoài Khánh Thi thì có rất nhiều học trò và phụ huynh đến chung vui cùng Phan Hiển. Sau khi thổi nến xong, Phan Hiển còn tặng cho học trò bóng bay.

Phan Hiển đón tuổi mới tại lớp dạy nhảy

Không chỉ cùng quản lý lớp dạy nhảy mà Phan Hiển còn hỗ trợ Khánh Thi trong việc kinh doanh và chăm con. Sự khéo léo của "ông bố trẻ" Phan Hiển khi chăm sóc Kubi lúc Khánh Thi đi vắng từng khiến nhiều người ngạc nhiên.

Video Phan Hiển thổi nến trong ngày sinh nhật

Bánh sinh nhật học trò tặng Phan Hiển

Phan Hiển và con trai cùng cắt bánh sinh nhật

Dù chênh lệch tuổi tác nhưng Khánh Thi, Phan Hiển rất tâm đầu ý hợp. Cả hai cùng nhau sẻ chia những vui buồn trong cuộc sống và vượt qua khó khăn. Sau thời gian đầu bị "ném đá" thì đến giờ cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi phi công - máy bay này được nhiều người ngưỡng mộ. Được biết, gia đình Phan Hiển không ghét Khánh Thi như lời đồn. Dù chưa cưới nhưng Khánh Thi được bố mẹ Phan Hiển coi như con dâu và ông bà rất yêu quý Kubi.

>> Khánh Thi cảm ơn Phan Hiển vì đã cho mình một nơi nương tựa

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới