SAO » Chuyện làng sao

Phan Hiển khẳng định luôn đồng hành cùng Khánh Thi

Thứ hai, 30/03/2015 08:38

(Ngoisao.vn) - Phan Hiển đã dành những lời có cánh khi nói về Khánh Thi. Khẳng định dù mình là ai trong vụ việc cũng sẽ luôn đồng hành cùng Khánh Thi, Phan Hiển đã nhận được sự ủng hộ hết lòng của người hâm mộ.

Phan Hiển đã có những chia sẻ chân thành khi nói về Khánh Thi ngay giữa bão scandal chuyện tình cảm của cả hai. Gạt sang một bên chuyện tình cảm cá nhân, Phan Hiển cho biết, được làm việc cùng với Khánh Thi là điều may mắn bởi sự hết mình, thậm chí đến mức hy sinh bản thân của Khánh Thi. Phan Hiển nói về cô giáo của mình với tấm lòng đầy biết ơn, trân trọng và xót xa trước sự cống hiến không mệt mỏi đến quên cả tuổi xuân của Khánh Thi. Để rồi đổi lại cô chỉ nhận được con số 0 phủ nhận công lao, với những lời gièm pha, đố kị. Bên cạnh những lời ca ngợi và tiếc nuối trước công lao to lớn của Khánh Thi, Phan Hiển cũng thẳng thắn khẳng định, dù mình là ai trong câu chuyện scandal vừa qua, cũng sẽ luôn ở bên an ủi, đồng hành cùng cô.

Phan Hiển khẳng định dù mình là ai trong câu chuyện, cũng sẽ luôn đồng hành cùng Khánh Thi

Trước tình cảm đầy chân thành và việc sẵn sàng đứng ra bảo vệ Khánh Thi của Phan Hiển, người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ cũng như hết lòng ủng hộ chuyện tình cảm của anh và Khánh Thi.

Fans ngưỡng mộ trước cách xử sự đàn ông của Phan Hiển khi anh khẳng định sẽ luôn đồng hành cùng Khánh Thi

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)