SAO » Chuyện làng sao

Phan Hiển - Khánh Thi tung ảnh gia đình trong trang phục trắng tinh khôi, dân tình nghi ngờ lén chụp hình cưới?

Chủ nhật, 29/05/2022 22:10

Phan Hiển - Khánh Thi vừa tung bộ ảnh diện trang phục trắng tinh khôi khiến dân tình nghi vấn gia đình của cặp đôi cùng nhau đi chụp ảnh cưới.

Sau khi đạt được 3 huy chương vàng tại SeaGames 2022, Phan Hiển bất ngờ thông báo kế hoạch sẽ tổ chức đám cưới với bà xã vào dịp cuối năm. Nam kiện tướng dancesport cho biết, đó là điều anh muốn làm sau sự hi sinh lớn lao của bà xã để anh có sự nghiệp thăng hoa như hiện tại.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đăng tải loạt ảnh diện vest trắng bảnh bao lịch lãm, tạo dáng trong gian phòng được bày trí khá lãng mạn. Tiếp đó là loạt ảnh anh chụp cùng bà xã Khánh Thi và hai con cũng diện đồ lộng lẫy cùng tông màu. Khuôn mặt các thành viên vô cùng rạng rỡ và hào hứng phối hợp với nhau để có được những khung hình đẹp nhất.

Thêm vào đó, Phan Hiển còn đính kèm những dòng chú thích ảnh như: "Đám cưới bí mật", "Thời gian đám cưới".... Điều này càng khiến nhiều người bán tín bán nghi chuyện gia đình của kiện tướng dancesport đang đi chụp ảnh cưới cùng nhau. Dưới phần bình luận, nhiều lời chúc tốt đẹp và khen ngợi sự xứng đôi của cả hai được gửi đến từ các fan lẫn cư dân mạng. Tuy nhiên, đây chỉ là khoảnh khắc chụp ảnh ngẫu hứng của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển khi đang đi dự đám cưới một một người bạn.

Phan Hiển khoe ảnh diện vest lịch lãm

Anh còn đăng thêm ảnh gia đình diện đồ lộng lẫy cùng tông như chụp ảnh cưới

Dân tình đua nhau chúc phúc cho cặp đôi

Phan Hiển và Khánh Thi đã trải qua hơn một thập kỉ gắn bó với đủ cung bậc thăng trầm. Cặp đôi đã nắm tay vượt qua nhiều sóng gió để có được hạnh phúc như hôm nay. Khánh Thi không chỉ biết vun vén cho gia đình mà cô còn là người đứng sau thành công của ông xã trên chặng đường sự nghiệp.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới