SAO » Chuyện làng sao

Phan Hiển khoe ảnh mẹ trẻ đẹp như hai chị em

Thứ hai, 11/05/2015 09:15

Phan Hiển mới đây khoe hình ảnh bên mẹ. Nhiều người phải khen ngợi và nhận định Phan Hiển đứng cùng mẹ trẻ trung như hai chị em.

Phan Hiển mới đây khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ ảnh ghép thời thơ ấu và ảnh chụp bên mẹ. Anh bày tỏ lời tâm sự: "Cảm ơn mẹ đã luôn yêu thương con".

Trong hình, Phan Hiển và mẹ ăn mặc "tông xuyệt tông". Có thể thấy, vũ công 9x nhìn có nhiều điểm giống mẹ. Mẹ của Phan Hiển cũng sở hữu dáng người nhỏ nhắn, gương mặt rất trẻ trung, sắc nét. Ở hình bên cạnh là Phan Hiển thời thơ ấu với gương mặt thông minh, nụ cười dễ thương.

Được biết, Phan Hiển là "cậu ấm" trong một gia đình kinh doanh bất động sản giàu có tại thành phố Hồ Chí Minh. Anh cũng làm công chúng phải khâm phục khi luôn thể hiện sự chững chạc, bản lĩnh đàn ông trong chuyện tình với "cô giáo" Khánh Thi hơn 12 tuổi. Hiện cặp đôi đang mong chờ chào đón con đầu lòng trong một vài tháng tới.

Phan Hiển khoe ảnh mẹ trẻ đẹp như hai chị em.

Ngay sau khi bức ảnh đăng tải, hầu hết người hâm mộ đều trầm trồ khen ngợi mẹ Phan Hiển: "Trời ơi, nhìn trẻ thế"; "Như hai chị em"; "Phan Hiển bảnh từ nhỏ"; "Nhìn Phan Hiển ngày bé kìa. Dễ thương quá à!";...

Lời bình luận và khen ngợi của công chúng.

Phan Hiển và Khánh Thi đang mong chờ chào đón con đầu lòng.

Cặp đôi luôn dành thời gian đi chơi, thư giãn bên nhau với bạn bè.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)