SAO » Chuyện làng sao

Phan Hiển lần đầu tiết lộ tên thật của con gái thứ 3, nhưng lại đặt theo nhân vật này

Thứ năm, 12/10/2023 19:22

Phan Hiển đã viết dòng trạng thái dài để nói về tên thật trong khai sinh của con gái thứ ba.

Trong ngày đầy tháng của con gái thứ ba, Phan Hiển và Khánh Thi đã liên tục xả kho ảnh siêu cưng của nhóc tò. Bé trông cực xinh xắn và được thừa hưởng hết vẻ đẹp của bố lẫn mẹ. Tuy nhiên, mãi đễn hiện tại, Phan Hiển mới lần đầu tiết lộ tên thật của con gái cưng. Nhóc tì là Thùy Linh.

Nói thêm về cái tên tiếng Việt trong khai sinh của ái nữ, Phan Hiển viết: "Tôi tìm được một bạn mèo con đang ngủ trong khu rừng xanh triệu đô nè các bác ơi. Vườn lá mà tôi đã dụ ba nó trồng, để hôm nay nó thành studio của tôi. Chào em mèo Lisa. Em tên Thùy Linh thì chỉ có thể là con của mẹ T.D. Em ngoan ơi là ngoan. Chụp 3 tiếng đồng hồ em mở mắt cho đúng một tấm cuối cùng, còn lại ngủ yên ai muốn làm gì thì làm. Mình chụp em bé nhiều nhưng ít thấy em bé nào khi ngủ có nhiều sắc thái lém lỉnh như em này. Em có những hạt giống lành từ cả gia đình, ai cũng ngoan hiền và tốt bụng".

Phan Hiển lần đầu tiết lộ tên thật của con gái thứ 3 là Thùy Linh.

Cặp đôi đang hạnh phúc với tổ ấm của mình.

Sở dĩ Lisa có tên Thùy Linh là theo chữ lót giống với mẹ nuôi tên T.D. Thế nên 3 nhóc tì nhà Khánh Thi - Phan Hiển lần lượt là Kubi Minh Cường, Anna Vương Diễm và Lisa Thuỳ Linh. Hiện tại, cặp đôi đang tận hưởng hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên các con.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới