SAO » Chuyện làng sao

Phan Hiển lên tiếng trước nghi vấn vợ chồng lục đục khi Khánh Thi đăng status buồn

Thứ hai, 13/08/2018 15:09

Ông xã Khánh Thi thừa nhận những ngày qua có chút tranh cãi nhưng mọi thứ chỉ trong giới hạn và cũng là chuyện bắt gặp ở nhiều cặp vợ chồng khác.

Cách đây ít ngày, Khánh Thi khiến khán giả lo lắng khi liên tục đăng tải các dòng trạng thái khá tâm trạng, buồn bã. Nhiều người đặt nghi vấn nữ kiện tướng dancesport đang gặp trục trặc trong cuộc sống hôn nhân với Phan Hiển.

Khánh Thi đăng status đầy tâm trạng dấy lên nghi vấn cô và Phan Hiển xích mích

Trước nghi vấn lục đục, Phan Hiển đã chính thức lên tiếng: "Cuộc sống vợ chồng không thể tránh được những lúc giận hờn, tranh luận. Mấy ngày qua, vợ chồng tôi có chút trục trặc nên Thi mới chia sẻ những dòng tâm trạng không được vui".

Gia đình của Phan Hiển và Khánh Thi càng hạnh phúc khi đón thêm công chúa nhỏ

Nam vũ công cho biết thêm: "Sau khi sinh con gái, Thi rất là nhạy cảm và hay nghi ngờ. Cô ấy cứ không thấy tôi ở nhà là sẽ nghĩ rằng tôi đang đi chơi hoặc đang làm gì đó không phải. Thời gian này, tôi cũng khá là nhiều việc nên khônh dành nhiều thời gian ở nhà được. Tôi cũng nhận ra là mình có lỗi vì đã để vợ phải lo lắng, buồn bã. Vậy nên tôi quyết định mua một chút quà để xin lỗi và làm lành với Thi. Hiện tại, mọi chuyện đã ổn thỏa rồi".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới