SAO » Chuyện làng sao

Phan Hiển mừng sinh nhật mẹ ruột, nhan sắc phụ huynh cũng 'không phải dạng vừa'

Thứ hai, 20/03/2023 22:02

Nhan sắc mẹ ruột Phan Hiển được khen ngợi qua loạt ảnh anh đăng tải mừng sinh nhật của bà.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Phan Hiển đã đăng tải loạt hình ảnh cùng với các thành viên trong gia đình như bố mẹ, bà xã Khánh Thi, các con,... Trong loạt ảnh, cả gia đình Phan Hiển diện màu trắng chủ đạo.

Gia đình Phan Hiển

Cùng với hình ảnh, Phan Hiển đã nhắn nhủ đến mẹ của mình nhân dịp bà đón tuổi mới. Theo đó, Phan Hiển bày tỏ: "Hôm nay là ngày đặc biệt của ng phụ nữ quan trọng nhất trong đời Hiển. Trên đời này không gì bằng công sinh thành dưỡng dục, không có gì nói hết cho những hy sinh cả đời mẹ dành cho con, cho gia đình. Sinh ra là người phụ nữ, là người mẹ nghĩa là cả đời lo toan vì các con. Sinh nhật mẹ, con chúc mẹ luôn khỏe mạnh, vui tươi và đầy hạnh phúc bên Ba và tụi con".

Bố mẹ Phan Hiển

Qua loạt ảnh, nhan sắc của mẹ ruột Phan Hiển cũng nhanh chóng gây chú ý. Bà nhận được nhiều lời khen ngợi vì quá trẻ trung. Khi ngồi cạnh con gái và con dâu đều được ưu ái khen như chị em.

Phan Hiển sinh ra trong gia đình giàu có nên bố mẹ của anh có dáng dấp rất sang trọng. Dẫu sinh trong gia đình giàu nhưng Phan Hiển sống rất bình thường và là người tự lập. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống Khánh Thi và Phan Hiển gần như rất viên mãn. Vừa qua cặp đôi cũng đã đón tin vui là Khánh Thi mang thai lần 3.

Phan Hiển và Khánh Thi đang có cuộc sống viên mãn

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới