SAO » Chuyện làng sao

Phan Hiển nói gì sau màn livestream khóc lóc gây hoang mang của Khánh Thi?

Thứ hai, 30/08/2021 15:35

Phan Hiển đã chính thức lên tiếng nói về màn livestream khóc lóc gây hoang mang của Khánh Thi.

Vào khuya 27/8, Khánh Thi bất ngờ livestream và gây hoang mang dư luận với hành ôm mặt khóc nức nở. Cô liên tục thốt ra những câu nói đáng sợ như: "Đừng tin gì hết nha", "Ở đây sống không nổi đâu", "Bị lừa rồi", "Đừng tin ai"... Tiếp đó, netizen phát hiện ra nữ kiện tướng dancesport liên tục đăng tải nhiều dòng trạng thái tiêu cực, thậm chí ẩn ý nhắc đến "trà xanh" vào khoảng thời gian trước đó.

Sau khi im lặng một khoảng thời gian dài, đến hôm nay (30/8), Khánh Thi và Phan Hiển chính thức lộ diện sau 3 ngày hoang mang dư luận. Bà mẹ hai con đã livestream khoe cảnh ông xã cắt tóc cho mình. Khán giả vẫn tinh ý nhận ra đôi mắt sưng húp, lộ rõ cuồng thâm của Khánh Thi. Cô trêu chồng trên sóng trực tiếp: "Tào lao, đồ tào lao" và được đáp lại ngọt ngào: "I love you" (Anh yêu em).

Khánh Thi và ông xã tái xuất mạng xã hội sau khi livestream khóc lóc gây hoang mang

Phan Hiển cũng có động thái giải thích vụ ồn ào vừa qua là: "Cảm ơn mọi người lo lắng cho Khánh Thi hôm nọ và thời gian qua, lâu lâu vợ em hay khùng chút, nên mọi người thông cảm". Có vẻ như màn giận dỗi nhau của hai vợ chồng đã được hóa giải làm lành nên giờ mọi thứ lại bình thường.

Phan Hiển cũng lên tiếng giải đáp màn khóc lóc của vợ

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới