SAO » Chuyện làng sao

Phan Hiển phải vội lên tiếng đính chính khi bị Khánh Thi bóc mẽ chồng 'giỏi nịnh gái'

Thứ năm, 04/01/2024 14:04

Khánh Thi và Phan Hiển nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng bởi màn tương tác lầy lội của mình.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển gây chú ý khi tung bức ảnh lên đồ bảnh bao, lịch lãm cùng dòng chia sẻ: "1 phút thật lòng. Ấn tượng đầu tiên mọi người gặp Hiển là gì?". Dân tình để lại vô vàn lời bàn tán rôm rả để nói về nam kiện tướng dancesport.

Tuy nhiên, tiếp sau đó, Phan Hiển bị bà xã Khánh Thi "bóc phốt" ngay và luôn một câu cực căng: "Giỏi nịnh gái". Ngay lập tức, Phan Hiển phải vội đính chính: "Ơ kìa, làm gì có ai khác ngoài em". Màn tương tác của hai vợ chồng Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng, nhưng dân tình không quên thả "haha" cho sự lầy lội này.

Không ít lần Khánh Thi tiết lộ tật xấu của chồng. Điển hình cô đăng đoạn tin nhắn mùi mẫn mà chồng dành cho mình khi cô đi công tác. Theo cô, đây là yếu tố khiến ông xã hút các bóng hồng vây quanh. Phan Hiển cũng vội giải thích: "Anh tán vợ anh thôi chứ nào dám tán ai". Anh còn bình luận thêm rằng: "Gái theo anh, còn anh theo Khánh Thi".

Phan Hiển phải vội lên tiếng đính chính khi bị Khánh Thi bóc mẽ chồng "giỏi nịnh gái".

Cặp đôi có tổ ấm vô cùng hạnh phúc.

Khánh Thi và Phan Hiển đã có hơn một thập kỉ gắn bó. Cặp đôi có 3 nhóc tì đủ nếp đủ tẻ là: Kubi, Anna và Lisa. Trong khi Kubi càng lớn càng hệt bản sao của bố với vẻ ngoài tuấn tú, lãng tử thì Anna lại cực xinh xắn đáng yêu và sở hữu nhiều nét giống bà cố nội của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới