SAO » Chuyện làng sao

Phan Hiển tiết lộ phản ứng của hai con khi biết ba mẹ kết hôn, bật mí luôn thái độ khi biết Khánh Thi dùng định vị theo dõi

Thứ ba, 23/08/2022 14:52

Phan Hiển đã có những chia sẻ về chuyện vợ dùng định vị theo dõi và phản ứng các con khi biết ba mẹ kết hôn.

Bên nhau gần 13 năm, Khánh Thi và Phan Hiển mới có một hôn lễ lãng mạn vào tháng 12 tới đây. Nam kiện tướng dancesport tiết lộ, đám cưới của hai người sẽ không "hoành tráng" nhưng đặc biệt theo cách riêng. Cả hai vợ chồng anh đều không thích kiểu tổ chức đám cưới để mời bàn bè đến chụp ảnh, ăn uống rồi gửi tiền mừng như bao người.

Phan Hiển cho biết thêm: "Mọi việc khâu trong hôn lễ sẽ do tôi quyết định, vợ không can thiệp vì tôi muốn giữ bí mật làm cô ấy bất ngờ đến phút chót. Từ lịch trình thử váy cưới, chọn ngày cưới, lên danh sách khách mời, cho tới kịch bản chương trình hôn lễ.... đều do tôi phụ trách". Anh cũng bật mí thú vị về phản ứng của hai con khi biết bố mẹ làm đám cưới: "Anna còn nhỏ, chưa biết gì cả. Kubi thì hào hứng lắm, nhắc về đám cưới suốt. Trẻ con mà, đứa nào cũng ham vui".

Phan Hiển phụ trách mọi khâu trong hôn lễ để làm bà xã phải bất ngờ trong ngày vui. Anh còn tiết lộ phản ứng của hai con khi biết bố mẹ đám cưới.

Bên cạnh đó, mới đây, Phan Hiển đăng tải hình ảnh tin nhắn trò chuyện với Khánh Thi khi nhận được hình ảnh chụp định vị từ bà xã. Anh hài hước hỏi: "Biết xem app rồi à?". Nữ kiện tướng dancesport đáp: "Dạ thấy nghi nghi". Nghe vợ nói thế, Phan Hiển nhanh chóng "dập tắt" suy nghĩ nghi ngờ: "Nghi gì, có đi đâu bậy bạ đâu". Dẫu chồng nói thế nhưng Khánh Thi vẫn chưa tin tưởng, làm chồng trẻ phải than thở: "Em mệt với nóc nhà lắm mọi người ạ". Nhiều người bày tỏ thích thú trước sự dễ thương của cặp vợ chồng nổi tiếng.

Phan Hiển vừa tiết lộ bị bà xã theo dõi bằng định vị.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới