SAO » Chuyện làng sao

Phan Hiển tình cảm hôn con trai trên phố

Thứ năm, 21/01/2016 08:56

Những hình ảnh đáng yêu của Phan Hiển và con trai luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Mới đây, khoảnh khắc Phan Hiển hôn con trai khiến fan thích thú.

Phan Hiển là một ông bố trẻ bản lĩnh được nhiều người ngưỡng mộ. Cách Phan Hiển cùng Khánh Thi vượt qua sóng gió và chăm sóc con trai khiến fan nể phục. Bởi không phải ai cũng đủ dũng khí đối mặt với "búa rìu dư luận" để bảo vệ hạnh phúc của mình.

Vượt qua nhiều khó khăn thì giờ đây Phan Hiển và Khánh Thi đã có thể ở bên nhau. Dù chưa làm đám cưới nhưng Khánh Thi đã được gia đình Phan Hiển coi như con dâu. Những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, Phan Hiển thích thú chia sẻ khoảnh khắc hôn con trai trên đường phố. Cùng với đó, Phan Hiển cũng chia sẻ khá hài hước về hình ảnh này: "Ba con mình cắn nhau đau quá Kubi. Ba không phải bình sữa".

Phan Hiển tình cảm hôn con trai trên đường phố

Phan Hiển luôn dành thời gian để ở bên con trai

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển

Gần đây, Khánh Thi khiến nhiều người nghi ngờ đã mang thai lần hai khi cô chia sẻ thấy khác lạ trong người. Bên cạnh những lời chúc mừng nhiều người cũng khuyên Khánh Thi đi bệnh viện kiểm tra để đảm bảo sức khỏe.

>> Click để xem thêm: Nghi án Khánh Thi đang mang bầu lần hai

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới