SAO » Chuyện làng sao

Phan Hiển toàn tặng quà 'đẹp - độc - giá trị' thế này bảo sao Khánh Thi không yêu

Thứ hai, 03/10/2016 16:19

Không chỉ dành cho mẹ con Khánh Thi sự yêu thương, quan tâm mà Phan Hiển còn mạnh tay mua những món quà có giá hàng nửa tỷ đồng để tặng bà xã.

Chuyện tình "phi công - máy bay" của Khánh Thi và Phan Hiển từng tốn nhiều giấy mực của báo giới. Khi mới bị phanh phui đã có không ít người "phán xét", chê trách chuyện tình cảm cặp đôi này. Đã có lúc, "Nữ hoàng dancesport" không chịu được áp lực từ phía dư luận mà phải nhập viện khi đang mang bầu. Giữa "tâm bão" còn có tin đồn, bố mẹ Phan Hiển không chấp nhận Khánh Thi.

Tuy nhiên, tình yêu chân thành mà Phan Hiển dành cho Khánh Thi đã xóa nhòa mọi khoảng cách và những lời bình luận ác ý. Khi Khánh Thi sinh con, Phan Hiển luôn ở bên cạnh chăm sóc. Anh cũng tạo điều kiện để người thương tham gia vào các ngày vui của gia đình mình. Không những vậy, thiếu gia Phan Hiển còn tặng "một nửa" những món quà giá trị về cả hai phương diện vật chất, tinh thần.

Khi tham gia giải Vô địch quốc gia và cúp CLB mở rộng khiêu vũ thể thao toàn quốc, Phan Hiển đã giành được 4 huy chương vàng. Với thành tích này, anh muốn dành tặng cho chính bạn gái Khánh Thi và đặc biệt là con trai bé bỏng.

Phan Hiển tặng 4 huy chương vàng của mình cho mẹ con Khánh Thi.

Cách đây không lâu, Phan Hiển còn đặt làm một cặp nhẫn đôi của thương hiệu Hermes, chế tác ở Pháp để tặng cho Khánh Thi. Chiếc nhẫn được đính kim cương đắt tiền và phía trong khắc tên của cả hai.

Cận cảnh chiếc nhẫn mà Phan Hiển đặt làm để tặng vợ

Cuối tuần qua, khi ra Hà Nội chấm giải Khiêu vũ thể thao quốc tế Khánh Thi lại khoe khéo đồng hồ bằng vàng nguyên khối, gắn 55 viên kim cương và phần mặt được khảm trai tự nhiên do Phan Hiển mua tặng. Chiếc đồng hồ này có giá ước tính lên đến nửa tỷ đồng.

Chiếc đồng hồ mà Khánh Thi được "chồng trẻ" tặng có giá ước tính lên đến 500 triệu đồng.

Qua đây, nhiều người phải thán phục trước độ chịu chi và chiều vợ của Phan Hiển. Trải qua quãng thời gian khó khăn thì tính đến thời điểm hiện tại, Khánh Thi đã có được những điều mà nhiều người phụ nữ mơ ước.

Vượt qua nhiều "sóng gió" giờ đây Khánh Thi và Phan Hiển đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

>> Khánh Thi giản dị đi ăn cùng bố mẹ Phan Hiển

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)