SAO » Chuyện làng sao

Phan Hiển tự tay cho con trai mới sinh ti sữa

Thứ ba, 21/07/2015 08:45

Phan Hiển tỏ ra là ông bố rất đảm đang khi tự tay cho con ti sữa. Nhiều người phải khen ngợi về hành động của Phan Hiển.

Kể từ khi Khánh Thi sinh con, Phan Hiển luôn ở bên cạnh thường trực và chăm sóc cho hai mẹ con cô. Trên trang cá nhân mới đây, Phan Hiển chia sẻ lời viết: “Mẹ mệt chưa thể bế KuBi thì bố cho KuBi mum mum”.

Phan Hiển khoe hình ảnh và chia sẻ dòng tâm sự. Tuy nhiên anh đã xóa sau đó ít phút.

Cùng với đó, vũ công 9x đăng tải hình ảnh đang ngồi cho con ti sữa. Trong hình, Phan Hiển tỏ ra rất khéo léo và thể hiện vẻ mặt đầy yêu thương. Mặc dù sau đó ít phút, anh đã nhanh chóng xóa dòng tâm sự nhưng Phan Hiển đã nhận được vô số lời khen ngợi và thán phục của người hâm mộ. Họ bình luận: "Bạn quả là người đàn ông chuẩn. Chúc bạn luôn hạnh phúc bên Khánh Thi và KuBi"; "Bạn chu đáo quá, người đàn ông của gia đình"; "Chúc em hoàn thành tốt công việc của một người đàn ông có trách nhiệm với gia đình"...

Chàng vũ công 9x nhận được vô số lời khen ngợi của công chúng.

Được biết, Khánh Thi sinh con trai bằng phương pháp mổ nên hiện vết mổ vẫn còn đau. Bởi vậy, Phan Hiển là người cho con trai ăn, thay tã, pha sữa... cũng như nâng đỡ cho Khánh Thi lúc cần.

Phan Hiển luôn chăm sóc Khánh Thi tận tình.

Hình ảnh của con trai Khánh Thi.

Ốc Thanh Vân đã vào thăm Khánh Thi. Hai bà mẹ gặp nhau rất vui vẻ, rạng rỡ.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)