SAO » Chuyện làng sao

Phan Hiển xác nhận bà xã Khánh Thi đang mang thai ba tháng

Thứ ba, 02/01/2018 09:44

Sau nhiều đồn đoán, cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển đã chính thức xác nhận sắp chào đón thành viên thứ tư của gia đình.

Cách đây không lâu, Khánh Thi và Phan Hiển đã có một chuyến đi công tác kết hợp với nghỉ dưỡng tại Mỹ. Cả hai đã dành thời gian đi chơi, "hâm nóng tình cảm", đón giao thừa và cùng xem pháo hoa với mọi người tại Las Vegas. Trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi viết: "Đón năm mới tại Las Vegas với thành viên thứ 4. Happy new year 2018!".

Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển vừa đón năm mới ở Mỹ

Ông xã Khánh Thi là Phan Hiển đã xác nhận "nữ kiện tướng dancesport" đang mang thai được 3 tháng. Tuy nhiên, anh và bà xã chưa biết là con trai hay con gái. Với hai vợ chồng, con nào cũng đáng quý cả. Tuy nhiên, nếu có thêm một công chúa cho đủ nếp lẫn tẻ vẫn vui hơn.

Nhiều khán giả yêu mến Khánh Thi tỏ ra khá lo lắng vì sự tham công tiếc việc của cô sẽ dễ khiến bản thân mệt nhọc gấp bội khi mang thai. Hiện tại, Khánh Thi đã hạn chế bớt công việc để sắp xếp thời gian nghỉ ngơi an thai. Tâm trạng cô vô cùng thoải mái và vui vẻ.

Khánh Thi đã sắp xếp công việc để nghỉ ngơi an thai

Riêng về lời hứa đám cưới lãng mạn trong năm sau, có lẽ, Khánh Thi và Phan Hiển phải dời lại kế hoạch để chào đón đứa con thứ hai của mình. Điều khiến ai cũng phục Phan Hiển là "quân tử nhất ngôn", anh đã thực hiện điều hứa trong một bài phỏng vấn vào giữa năm 2017 là thêm thành viên cho gia đình nhỏ thêm vui.

Lam Khánh (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới