SAO » Chuyện làng sao

Phan Hiển xứng trình 'ông chồng nịnh vợ đỉnh nhất showbiz', nói một câu mà dân tình phải bái phục

Thứ bảy, 30/07/2022 18:11

Phan Hiển vừa chia sẻ dòng trạng thái "sủng" vợ và con gái hết nấc khiến dân tình cũng phải tan chảy.

Phan Hiển và Khánh Thi là đôi đũa lệch nhưng cực đẹp đôi của showbiz Việt. Cặp đôi đã cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió trong cuộc sống và định kiến của xã hội để xây dựng gia đình hạnh phúc. Cả hai có với nhau 2 người con, đủ nếp đủ tẻ.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã chia sẻ loạt ảnh xinh như mộng của vợ và con gái. Nam kiện tướng dancesport còn xuất chiêu nịnh vợ cực khéo: "Mẹ nó đẹp sẵn rồi nên khen nữa cũng thừa… Còn mợ chảnh ngày càng xinh xắn". Ai nấy bái phục trình nịnh vợ thuộc hàng cao thủ của Phan Hiển.

Phan Hiển khiến dân tình bái phục vì trình nịnh vợ khó ai bì.

Khánh Thi và bé Anna khoe nhan sắc rực rỡ làm say đắm mọi ánh nhìn.

Trong ảnh Phan Hiển chia sẻ, Khánh Thi và bé Anna diện đầm trắng tor sur tor cực thanh thoát. Khánh Thi ngày càng trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi. Cô xõa tóc nhẹ nhàng và điểm chút son môi cũng đủ nổi bần bật và cuốn hút mọi ánh nhìn. Ngồi cạnh mẹ, "mợ chảnh" nhà Phan Hiển trông thanh tú và thừa hưởng vẻ đẹp của cả bố lẫn mẹ. Cô bé lạnh lùng điềm tĩnh nhưng đầy khí chất của một thiên kim tiểu thư yêu kiều. Dự là sau này, Anna sẽ là mĩ nhân nức tiếng showbiz chẳng kém mẹ mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới