SAO » Chuyện làng sao

'Phan Kim Liên đẹp nhất màn ảnh' Can Đình Đình sau khi nổi tiếng bị nghi 'đi khách' với giá hàng tỷ đồng mỗi lần, giờ cô như một bà dì béo phì

Thứ năm, 26/10/2023 21:59

Nhắc đến Can Đình Đình, khán giả sẽ nhớ ngay đến hình ảnh của nàng Phan Kim Liên trong "Tân Thủy hử" phiên bản băn 2011 với nhan sắc xinh đẹp, thần thái nổi bật cùng vóc dáng chuẩn.

Can Đình Đình là diễn viên nổi tiếng ghi dấu qua nhiều tác phẩm như "Cao lương đỏ", "Tùy Đường diễn nghĩa", "Thập nguyệt vi hành", "Tình trong biển hận", "Hiên viên kiếm - Hán chi vân"… Đặc biệt, sau thành công của bộ phim "Tân Thủy hử" phiên bản băn 2011, cô càng trở nên nổi tiếng, thậm chí còn được gọi với biệt danh "Phan Kim Liên đẹp nhất màn ảnh". Xinh đẹp và tài năng nhưng khi sự nghiệp đang thăng hoa, cô lại gặp phải không ít trở ngại vì bị tung tin đồn thất thiệt. Thậm chí khi đó cô còn bị gán là "Phan Kim Liên phiên bản đời thực" vì nghi bán dâm.

Nhan sắc của Can Đình Đình trong phim "Tân Thủy hử" phiên bản băn 2011.

Cụ thể, sau khi Can Đình Đình trở nên nổi tiếng, một số người buộc tội cô nhanh nổi tiếng nhờ "những quy tắc ngầm" trong giới. Trong khi đó, trên mạng cũng chia sẻ hình ảnh cảnh quay nhạy cảm của cô trong phim cùng ảnh chụp quảng cáo đồ ngủ và bình luận theo chiều hướng tiêu cực. Thậm chí, cuối năm 2019, cư dân mạng truyền tai nhau tin đồn cô “đi khách” với giá 350.000 NDT (hơn 1,1 tỷ đồng) một đêm cùng với những hình ảnh cô chụp quảng cáo đồ ngủ và áo tắm. Mặc dù Can Đình Đình khẳng định cô không hề tham gia vào bất kỳ "quy tắc ngầm" đáng xấu hổ nào nhưng tin đồn về cô vẫn lan truyền khắp mạng xã hội.

Những lời buộc tội này đã gây tổn hại lớn và ảnh hưởng tiêu cực lớn đến danh tiếng của cô. Thậm chí, nữ diễn viên vì quá áp lực trước những lời đồn ác ý đã phải tạm ngừng hoạt động nghệ thuật, tránh xa sự chú ý của công chúng trong một thời gian. Cũng vì vậy sự nghiệp của Can Đình Đình rơi vào vực thẳm. Phải mất thời gian cô mới dần vực dậy tình thần và trở lại diễn xuất.

Tuy nhiên, sau nhiều năm khi cô trở lại, những lời chế giễu mà cô phải đối mặt vẫn chưa dừng lại dù không còn gay gắt như trước. Có người cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, có người lại cười nhạo cô vì biến thành "bà dì già" dù chỉ mới gần 40 tuổi. So với những ngôi sao nữ có lợi thế về ngoại hình, Can Đình Đình khá mờ nhạt, trong khi đồng nghiệp cùng trang lứa đóng vai chính thì cô chỉ được giao các vai phụ, thậm chí đóng những nhân vật có tuổi. Nhìn nhan sắc tụt dốc ở tuổi 37 của Can Đình Đình, nhiều người hâm mộ không khỏi nuối tiếc cho mỹ nhân đẹp nổi tiếng một thời.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới