SAO » Chuyện làng sao

'Phan Kim Liên hở bạo nhất màn ảnh' hết thời đi hát trong hộp đêm, mặc váy xuyên thấu uốn éo nhức mắt

Thứ hai, 08/07/2024 09:57

Cung Nguyệt Phi sinh năm 1983. Cô từng được truyền thông và khán giả bình chọn là 'Phan Kim Liên hở bạo nhất màn ảnh' với vai diễn nóng bỏng trong bộ phim 'Tân Kim Bình Mai'.

Cung Nguyệt Phi xuất thân là một người mẫu ảnh trước khi chuyển sang làm diễn viên. Sở hữu thân hình gợi cảm, Cung Nguyệt Phi không từ chối những vai diễn nóng bỏng trên màn ảnh hay thực hiện những bộ ảnh khoe da thịt.

Cung Nguyệt Phi với tạo hình nhân vật Phan Kim Liên trong "Tân Kim Bình Mai" năm 2013.

Vai diễn gắn với Cung Nguyệt Phi chính là Phan Kim Liên trong "Tân Kim Bình Mai" phiên bản năm 2013. Trong phim, Cung Nguyệt Phi đã thu hút được sự chú ý của đa số cư dân mạng nhờ vẻ ngoài gợi cảm.

Sau "Tân Kim Bình Mai", Cung Nguyệt Phi được mời tham gia các sự kiện, chụp hình, làm MC... và được truyền thông quan tâm không kém những ngôi sao hạng A. Cung Nguyệt Phi còn góp mặt trong một số bộ phim như "Bất lương tinh tọa", "Bán yêu giáo hoa"... nhưng đều không được đánh giá cao. Khán giả chỉ nhớ đến cô nhờ những hình ảnh gợi cảm trên màn ảnh hay các chiêu trò thu hút truyền thông.

Cung Nguyệt Phi thậm chí đem chuyện tình cảm đời tư ra làm công cụ để "câu" sự quan tâm của dư luận. Cô từng công khai mối tình với chàng bạn trai cao 1 m và thường chia sẻ khoảnh khắc tình tứ. Thậm chí nữ diễn viên còn thổ lộ dự định kết hôn với chàng bạn trai cao 1 m nhưng cặp đôi chỉ ở bên nhau một năm rồi chia tay. Không lâu sau, cô tiết lộ chuyện tình với chàng thanh niên cao hơn 2 m, từng là một vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp, vào năm 2018. Nhiều người cho rằng, việc Cung Nguyệt Phi công khai cặp kè với hai chàng trai có chiều cao đối lập để thu hút dư luận. Và không lâu sau cặp đôi cũng chia tay nhanh chóng.

Từ năm 2013, nữ diễn viên 8x chỉ còn tham gia một số phim chiếu mạng nhưng cũng không gây được tiếng vang vì năng lực diễn xuất hạn chế. Sau một thời gian biến mất, người đẹp hở bạo tái xuất trong loạt clip hài đăng tải trên một ứng dụng mạng xã hội của Trung Quốc.

Gần đây, Cung Nguyệt Phi được phát hiện đi biểu diễn trong hộp đêm. Ở tuổi 41, sao nữ được đánh giá vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm. Trong ảnh có thể thấy tên sân khấu hộp đêm, Cung Nguyệt Phi xuất hiện trong bộ trang phục xuyên thấu, khiến tất cả những người có mặt đều chú ý. Phong cách trình diễn của cô táo bạo khi uốn éo và tạo nhiều động tác tư thế gợi cảm.

Những người xung quanh sân khấu giơ điện thoại di động lên và chụp ảnh Cung Nguyệt Phi. Điều này cho thấy màn trình diễn của Cung Nguyệt Phi đã thu hút sự chú ý của vô số người và khiến cô trở thành tâm điểm của đêm.

Ngay khi hình ảnh của Cung Nguyệt Phi được chia sẻ, không ít cư dân mạng nhận xét sao nữ đã hết thời, không ngại mặc xuyên thấu đi biểu diễn với những động tác phản cảm.

Theo truyền thông, hiện tại, Cung Nguyệt Phi không còn duy trì được vẻ đẹp như trước do tuổi tác và biến chứng của dao kéo thẩm mỹ. Nữ diễn viên 41 tuổi vẫn theo đuổi phong cách gợi cảm dù thân hình có tăng cân hay gương mặt bị biến đổi do tuổi tác. Cô cũng chỉ còn được mời dự các sự kiện nhỏ, biểu diễn ở hộp đêm và các hội chợ để mưu sinh và không còn được truyền thông quan tâm như trước.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới