SAO » Chuyện làng sao

Phan Kim Liên 'hư' nhất màn ảnh với gu bạn trai lạ lùng: Hết cặp chàng lùn 1m lại quay qua tình mới 'khổng lồ' cao hơn 2m

Thứ năm, 10/09/2020 18:16

Chuyện đời tư của Cung Nguyệt Phi tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Cung Nguyệt Phi là nàng Phan Kim Liên trong bộ phim Tân Kim Bình Mai 3D (2013). So với những phiên bản khác, vai diễn của người đẹp này được cho là "hư" nhất. Nhờ ngoại hình nóng bỏng, cô nàng nhanh chóng nổi tiếng dù tác phẩm bị giới truyền thông và khán giả chê bai vì hình ảnh phản cảm, nội dung không đặc sắc.

“Tân Kim Bình Mai 3D” gây sốc cho khán giả ngay từ khi mới khởi quay bởi tạo hình gợi cảm của nữ chính Cung Nguyệt Phi

Năm 2017, cô công khai chuyện tình cảm với chàng trai chỉ cao đúng 1m (tên gọi thân mật là "Anh Cương"). Cả hai trở thành cặp đôi chênh lệch chiều cao thú vị của làng giải trí. Theo Sohu, "người tình bé nhỏ" của Cung Nguyệt Phi có thể là một phú nhị đại (thế hệ siêu giàu thứ hai) điển hình ở Trung Quốc.

Cặp đôi được ví von là "Phan Kim Liên – Võ Đại Lang" ngoài đời thực vì ngoại hình quá chênh lệch. Trong 1 năm hẹn hò, Nguyệt Phi và bạn trai thường xuyên xuất hiện cùng nhau, đi du lịch chung.

Cung Nguyệt Phi và tình cũ cao 1m được gọi bằng cái tên thân mật "Anh Cương"

Tuy nhiên, sau 1 năm gắn bó, nữ diễn viên 8X chia sẻ đã chia tay bạn trai cao 1m. Năm 2018, hình ảnh tình tứ của người đẹp và một chàng trai khổng lồ cao 2m38 được tung lên mạng thu hút sự chú ý của dư luận.

Bạn trai mới của nàng "Phan Kim Liên" tên Trương Hoan. Với chiều cao khủng 2m38 và thân hình to lớn, Trương Hoan từng theo đuổi sự nghiệp bóng rổ. Anh là thành viên của đội bóng Nam Kinh, từng có thời gian tập luyện với ngôi sao bóng rổ nổi tiếng Trung Quốc - Diêu Minh.

Tuy nhiên vì bị chấn thương nên Trương Hoan sớm phải từ giã sự nghiệp quần đùi áo số. Sau này, nhờ tham gia một chương trình biểu diễn tạp kỹ trên truyền hình và lập kỷ lục về ném bóng, anh trở nên nổi tiếng khắp cả nước. Nhiều người cho rằng người đẹp chiêu trò Cung Nguyệt Phi cặp với những bạn trai có ngoại hình đặc biệt như vậy chủ yếu là để gây chú ý, bù lại sự nghiệp mờ nhạt của mình.

Cung Nguyệt Phi tham gia làng giải trí với tư cách người mẫu. Hiện tại, Cung Nguyệt Phi chủ yếu nhận các vai diễn phụ trong các bộ phim không có nhiều tiếng vang và ra MV ca nhạc.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới