SAO » Chuyện làng sao

'Phan Kim Liên' Ôn Bích Hà và chồng đại gia đã ly thân được 4 tháng

Thứ tư, 12/07/2017 09:01

Báo chí Hong Kong đưa tin nàng 'Phan Kim Liên' Ôn Bích Hà và chồng đại gia Hà Tổ Quang đã ly thân được 4 tháng.

Ôn Bích Hà quen biết đại gia Hà Tổ Quang vào năm 1997 và hai người nhanh chóng trở thành một cặp. Ban đầu, chuyện tình của cặp đôi này bị gia đình của Hà Tổ Quang phản đối gay gắt bởi sự khác biệt về gia thế, học thức và địa vị. Hà Tổ Quang vừa giỏi, vừa xuất thân từ gia đình danh giá, trong khi Ôn Bích Hà xuất thân nghèo khó và từng có thời gian đóng phim cấp 3. Thế nhưng, hai người vẫn vượt qua tất cả để kết hôn vào năm 2000.

Kết hôn 17 năm nhưng Ôn Bích Hà không sinh con mà nhận nuôi một bé trai tên là Xavier. Trong một thời gian dài, tổ ấm hạnh phúc ba người nhà Ôn Bích Hà luôn khiến công chúng ngưỡng mộ.

Ôn Bích Hà và chồng đại gia Hà Tổ Quang đã ly thân được 4 tháng

Thế nhưng gần đây, báo chí Hong Kong đưa tin tình cảm vợ chồng của Ôn BÍch Hà và Hà Tổ Quang đang gặp trục trặc. Nguyên do được cho là mấy năm gần đây, Ôn Bích Hà quá tập trung cho sự nghiệp. Nàng Phan Kim Liên không chỉ thành lập studio riêng mà còn thường xuyên tới Đại lục tham gia các chương trình giải trí.

Trong khi đó, Hà Tổ Quang vốn bận rộn, thường xuyên phải đi công tác. Thế nên, anh không muốn Ôn Bích Hà vì quá tập trung cho công việc mà khiến số lần sum họp của gia đình ngày càng ít đi. Vấn đề này khiến hai người thường xuyên cãi nhau.

Ôn Bích Hà và Hà Tổ Quang đã nỗ lực đã cứu vãn hôn nhân nhưng bất thành

Với hy vọng cứu vãn hôn nhân, vợ chồng Ôn Bích Hà và Hà Tổ Quang đã cùng con trai tới Bali nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, do tình cảm quá phai nhai, họ quyết định sống ly thân. Theo báo chí Hong Kong, Hà Tổ Quang đã dọn khỏi nhà được 4 tháng.

Ôn Bích Hà chia sẻ đầy ẩn ý trên weibo: "Thì ra điều quý giá lại chính là tự do đơn giản như thế này thôi"

Không chỉ báo chí Hong Kong đưa tin, mới đây, Ôn Bích Hà cũng có dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên weibo cá nhân: "Thì ra điều quý giá lại chính là tự do đơn giản như thế này thôi". Phải chăng người đẹp đã thực sự quyết định ly hôn, trở lại cuộc sống độc thân?

>> 'Dâm phụ lẳng lơ nhất màn ảnh Phan Kim Liên' và cuộc sống thực khó tin...

Hani (Theo Giadinhvietnam.com)