SAO » Chuyện làng sao

'Phan Kim Liên' Vương Tư Ý gây sốt với nhan sắc trẻ trung ở tuổi 49 sau thời gian bị chê 'lão hóa'

Thứ ba, 21/09/2021 09:22

Sau thành công của bộ phim "Thủy Hử", Vương Tư Ý trở nên nổi tiếng và được gắn với danh hiệu "Phan Kim Liên đẹp nhất".

Nữ diễn viên Vương Tư Ý xuất thân là một người mẫu và từng đoạt danh hiệu "10 siêu mẫu hàng đầu Đài Bắc", sau đó cô chuyển sang lĩnh vực diễn xuất và ghi dấu trong bộ phim "Thủy hử" với vai Phan Kim Liên. Vai diễn này đã giúp Vương Tư Ý trở nên nổi tiếng và được gắn với danh hiệu "Phan Kim Liên đẹp nhất".

Vương Tư Ý được nhiều người hâm mộ biết đến qua vai diễn kinh điển Phan Kim Liên trong bộ phim truyền hình "Thủy Hử" (1998).

Sau thành công của vai diễn, Vương Tư Ý định cư ở Bắc Kinh và thực hiện nhiều tác phẩm khác. Cách đây 4 năm, sau khi đăng tải câu nói trên mạng xã hội Weibo "Tôi đã trở lại" thì Vương Tư Ý bỗng biến mất cho đến cuối tháng 8 năm nay.

Hình ảnh mới nhất của Vương Tư Ý.

Hóa ra là Vương Tư Ý đã quên mật khẩu và tài khoản Weibo của mình, khiến cô không thể cập nhật thông tin cá nhân. Tuy nhiên, sau khi trở lại, Vương Tư Ý đã khiến người hâm mộ bất ngờ với nhan sắc trẻ trung, thân hình thon gọn ở tuổi 49. Bức ảnh mới của cô đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và người hâm mộ.

Trước đó có thông tin cho rằng Vương Tư Ý đã rút lui khỏi làng giải trí khi kết hôn với một người đàn ông giàu. Tuy nhiên, dù đã kết hôn được nhiều năm nhưng vợ chồng Vương Tư Ý vẫn không có con. Không chỉ vậy, nhan sắc của nữ diễn viên cũng bị chê rất già khi không trang điểm, gương mặt sưng phù và lõa hóa đến mức không thể nhận ra.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới