SAO » Chuyện làng sao

Phan Kim Oanh xuất hiện rạng rỡ bên cạnh Quang Thắng

Thứ sáu, 21/09/2018 09:00

Sau một thời gian tập trung cho công việc kinh doanh, nữ diễn viên Phan Kim Oanh (nick name Kim Oanh Phan) đã bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội.

Tối 19/9 khai trương công ty chuyên về hoa cho các sự kiện hội nghị, đám cưới… có tên là Hoa ưu đàm tại 2C Quán Thánh. Ngoài diễn viên, doanh nhanh Kim Oanh Phan, tại sự kiện còn có dàn sao như: Vân Dung, Quang Thắng, Công Lý và cặp đôi của bộ phim Quỳnh búp bê - Doãn Quốc Đam và Thu Quỳnh.

Kim Oanh Phan xuất hiện rạng rỡ trong chiếc đầm đỏ của NTK Hà Duy. Đây cũng là dịp hiếm hỏi cô xuất hiện tại sự kiện giải trí

Lý giải về điều này, Kim Oanh Phan cho biết: “Thời gian qua, tôi bận tập trung cho spa làm đẹp của mình. Spa này tôi kết hợp cùng ca sĩ Khánh Phương và có nguồn vốn đầu tư khán lớn. Chính vì thể tôi gác lại mọi hoạt động khác để tập trung cho phát triển kinh doanh”.

Phan Kim Oanh xuất hiện rạng rỡ bên cạnh Quang Thắng và Công Lý

Gặp lại cô em gái thân thiết tại sự kiện, Quang Thắng hài hước chia sẻ, Kim Oanh Phan ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ

Cuối cùng, nữ diễn viên “Đại gia chân đất” tiết lộ: “Trong thời gian qua, tôi cũng nhận được một số lời mời đóng phim nhưng tôi vẫn còn một chút suy nghĩ về vai diên. Bởi tôi vốn là dân kinh doanh nên tôi luôn cân nhắc mỗi vai diễn có ảnh hưởng đến công việc của mình hay không”.

HX (Theo Nld.com.vn)