SAO » Chuyện làng sao

Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ sau đám cưới ở Nghệ An, tung trọn bộ ảnh trong thánh lễ hôn phối tại nhà thờ

Thứ hai, 19/04/2021 20:45

Những chia sẻ đầu tiên của giọng ca 'Vợ người ta' - Phan Mạnh Quỳnh sau hôn lễ nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Là người nổi tiếng nhưng ngày trọng đại của Phan Mạnh Quỳnh và bà xã Khánh Vy được diễn ra trong không gian riêng tư, kín đáo. Thánh lễ hôn phối của cặp đôi được tổ chức tại khuôn viên thuộc nhà thờ xứ Vạn Phần (xã Diễn Vạn, huyện Diễn Châu, Nghệ An) vào ngày 16/4.

Đến ngày 17/4, ngày trọng đại của Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy cũng đã được diễn ra tại quê nhà với số lượng khách mời hạn chế, an ninh thắt chặt. Trong ngày cưới, bà xã Phan Mạnh Quỳnh diện trang phục rất giản dị nhưng vẫn nhận được "cơn mưa" lời khen nhờ nhan sắc xinh đẹp nổi bật.

Khi hôn lễ diễn ra xong xuôi, mới đây giọng ca "Vợ người ta" mới có chia sẻ chính thức với fan. Nam ca sĩ viết ngắn gọn: "Có vài điều kỳ diệu đã xảy ra đêm thứ 6 ngày 16/4/2021 tại Thánh đường xứ Vạn Phần. Đôi trẻ xin tri ân sâu sắc đến tất cả những ai đã hiện diện và chúc phúc". Kèm theo đó là loạt ảnh đẹp của cặp đôi trong thánh lễ hôn phối được tổ chức tại nhà thờ.

Ảnh đẹp của Phan Mạnh Quỳnh và bà xã Khánh Vy trong thánh lễ hôn phối được tổ chức tại nhà thờ.

Buổi thánh lễ hôn phối của cặp đôi diễn ra trong không gian trang trọng, ấm cúng với sự hiện diện và chúc phúc của nhiều người thân.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới