SAO » Chuyện làng sao

Phan Mạnh Quỳnh hạnh phúc khoe vợ mang thai con đầu lòng, còn tiết lộ cả tên

Thứ tư, 20/07/2022 15:12

Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh và vợ đồng loạt thông báo tin vui đón con đầu lòng trong năm sau.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Phan Mạnh Quỳnh đã chia sẻ tin vui của gia đình mình. Vợ của anh đã mang thai con đầu lòng: "Con mới được hơn 3 tháng, mọi người tạm gọi con là Ốc nhé. Cảm ơn mẹ Vy".

Song song đó, trên trang cá nhân của vợ Phan Mạnh Quỳnh là Khánh Vy cũng tiết lộ: "Ốc chào cô chú anh chị ạ. Em bé được hơn 3 tháng rồi hôm nay vợ chồng em mới chia sẻ với mọi người. Ốc đến với vợ chồng em lúc chúng em đã sẵn sàng nhưng em vẫn bất ngờ và bối rối lắm, hơn hết là cảm giác hạnh phúc còn bố em bé khi biết cũng bối rối không kém và kèm theo nhảy nhót mấy vòng. Lần đầu nghe tiếng tim con đập bố còn khóc cơ. "Bố mẹ yêu em bé và mong em bé khoẻ mạnh đến với thế giới này nhé"".

Phan Mạnh Quỳnh và vợ hạnh phúc chia sẻ tin vui đón đã có con đầu lòng. Cặp đôi còn khoe ảnh siêu âm bé.

Đi kèm với dòng trạng thái, Phan Mạnh Quỳnh và vợ khoe luôn ảnh siêu âm của nhóc tì nhà mình cùng khuôn mặt vô cùng rạng rỡ và hạnh phúc. Cặp đôi tiết lộ, tên của con mình ở nhà là Ốc. Nhiều người cho rằng, với tên gọi này hẳn nhóc tì sẽ là một bé gái. Tuy nhiên, thực hư thế nào phải chờ nam ca nhạc sĩ xác định.

Cặp đôi kết hôn vào năm 2021 và đến nay hôn nhân rất viên mãn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới