SAO » Chuyện làng sao

Phan Mạnh Quỳnh khiến fan thích thú với loạt ststus tựa như 'biển muối mênh mông' trên mạng xã hội

Thứ bảy, 07/03/2020 11:12

Viết nhạc hay, dung dị, lại cực hài hước, lầy lội bảo sao số người hâm mộ ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh ngày càng tăng lên.

Mới đây, một dân mạng đã khui lại loạt status hài hước, "mặn mòi" của nhạc sĩ "Vợ người ta". Chia sẻ về cuộc sống đời tư, hủy show, mất đồ... nhưng cách sử dụng câu từ của Phan Mạnh Quỳnh khiến fan không thể nhịn được cười.

Không hề nhạt nhẽo, Phan Mạnh Quỳnh có những chia sẻ cực "mặn mòi" trên mạng xã hội.

Fan liệt kê loạt status gây cười của nhạc sĩ ca khúc "Vợ người ta".

Đọc chia sẻ của Phan Mạnh Quỳnh, nhiều fan để lại bình luận: "Nếu nói về một nghệ sĩ mặn mà thì người đầu tiên nghĩ tới là Phan Mạnh Quỳnh. Biển muối mênh mông", "Vừa duyên vừa dễ thương gì đâu á", "Coi ổng tham gia gameshow cũng hài lắm", "Nguyên showbiz thích nhất Phan Mạnh Quỳnh thật thà, vui tánh, hát hay và xàm", "Phan Mặn Quỳnh", "Tối đọc cười tỉnh ngủ"...

Bình luận của dân mạng khi đọc loạt status "mặn mòi" của Phan Mạnh Quỳnh

Phan Mạnh Quỳnh nổi lên nhờ ca khúc "Vợ người ta". Ca khúc này được nhiều người đón nhận nhưng cũng có ý kiến cho rằng nhạc quá bình dân, thậm chí sến và "rẻ tiền". Nhưng sau đó, Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục khẳng định bản thân khi tham gia "Sing My Song". Và gần đây, anh lại gặt hái được thành công khi viết ca khúc "Có chàng trai viết lên cây" cho phim "Mắt biếc".

Ngoài thành công trong sự nghiệp, Phan Mạnh Quỳnh còn được ngưỡng mộ khi có chuyện tình đẹp bên bạn gái Khánh Vy. Tuy nhiên, hiện cả hai đang hoãn cưới vì bạn gái nam ca sĩ chưa học xong lớp giáo lý.

Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới