SAO » Chuyện làng sao

Phan Ngọc Luân bất ngờ tái xuất và thẳng thắn nói về mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng sau scandal ầm ĩ

Thứ hai, 02/11/2020 14:13

Sự xuất hiện của Phan Ngọc Luân đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

Chiều ngày 31/10, nhiều nghệ sĩ của các nghệ sĩ: K-ICM, Hồng Dương (cựu thành viên nhóm M4U), Bá Thắng, Phan Ngọc Luân, Đông Quân, MC Ngọc Tiên, Én vàng 2019 Nhật Trường... đã có mặt trong một sự kiện ra mắt nhóm nhạc mới.

Thời gian qua, K-ICM ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Đây là lần hiếm hoi anh góp mặt tại sự kiện, thu hút sự chú ý của truyền thông, báo giới. Nhà sản xuất âm nhạc trẻ lịch lãm với vest, tươi cười chúc mừng những người bạn thân thiết chính thức bước chân vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.

K-ICM hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện

Một gương mặt cũng đáng chú ý hơn cả là sự xuất hiện của ca sĩ Phan Ngọc Luân. Vào năm 2018, nam ca sĩ vướng scandal kinh khủng nhất trong sự nghiệp khi mượn danh tiếng của thầy mình là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng để PR trong một talkshow. Anh cho biết, từng ngủ lại nhà "ông hoàng nhạc Việt" và có tình cảm trên mức bình thường. Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng đàn và vạch trần đây chỉ là màn kịch do người làm truyền thông của Phan Ngọc Luân cố tình tạo ra.

Sau scandal, Phan Ngọc Luân gần như mất tích, sự nghiệp cũng tụt dốc không phanh. Hiếm hoi lắm mới thấy anh xuất hiện trong một họp báo. Nam ca sĩ chia sẻ: "Dạo gần đây tôi ít ra sản phẩm, tôi ra đều đặn hơn trên trang nhạc trực tuyến. Hiện tại tôi cũng đang xây dựng trang YouTube nên vẫn còn yếu, chưa thể mang đến những sản phẩm của mình đến với đông đảo khán giả được. Năm sau tôi sẽ ra rất nhiều bài hát và hy vọng trang YouTube của tôi sẽ phổ biến hơn, để bài hát của tôi đến với nhiều người hơn. Mong rằng mọi người sẽ ủng hộ tôi. Sắp tới tôi cũng ra một chuỗi bài hát đã rất lâu, do tôi viết lời Việt tặng mọi người. Tôi cũng sẽ ra MV đều đặn hơn để phát trên trang YouTube của mình. Hy vọng được nhận nhiều sự đón nhận của khán giả".

Phan Ngọc Luân nói về tình hình sự nghiệp và mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng sau scandal

Bên cạnh đó, khi được hỏi về mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng, Phan Ngọc Luân thẳng thắn cho biết: "Chúng tôi vẫn vui vẻ, nhưng vì chuyện đó nên tôi và anh Hưng có sự xa cách một chút. Chắc chắn những vết thương sẽ khó lành lại nhưng tôi mong vết thương đó sẽ sớm làm lành lại".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới