SAO » Chuyện làng sao

Phan Như Thảo chăm làm điều này sau khi giảm 22 kg, dân tình phải trố mắt

Thứ hai, 08/05/2023 10:47

Cựu người mẫu Phan Như Thảo chăm diện bikini và đồ tập gym để khoe vóc dáng chuẩn không cần chỉnh.

Phan Như Thảo từng là đề tài bàn tán của công chúng lẫn truyền thông sau khi mang thai và sinh con đầu lòng. Cựu người mẫu tăng cân vùn vụt và thân hình phát phì đến ngỡ ngàng. Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, cô đã có một sự thay đổi ngoạn mục. Từ thân hình sồ sề, cô giảm hẳn 20 kg nhờ chăm chỉ tập luyện và theo đuổi chế độ ăn khắt khe.

Dạo này, Phan Như Thảo đã có một sự chuyển biến đáng ngạc nhiên. Không còn diện những trang phục rộng thùng thình, cựu người mẫu chọn những mẫu bikini bé tẹo trên bãi biển đầy lãng mạn. Hay cô diện đồ tập bó sát ở phòng tập làm dân tình đứng ngồi không yên. Bà xã Đức An khéo léo phô trọn cơ thể sau khi có màn "lột xác" đầy ấn tượng. Vòng eo con kiến nhưng vòng một căng phồng cùng những đường cong thon nuột của cô nàng vô cùng mướt mát. Dù xuống nhiều kí nhưng cơ thể cô không hề bị nhão.

Phan Như Thảo chăm diện bikini sau khi giảm 22 kg, dân tình phải trố mắt.

Cô còn diện đồ tập cực nuột nà khoe ba vòng săn chắc.

Phan Như Thảo khoe nhan sắc lên hạng sau khi giảm cân thành công.

Trong đầu năm 2023, Phan Như Thảo tiết lộ bản thân đã trải qua một quá trình giảm cân đầy thử thách: "Mình không có và không biết một phương pháp nào mà vừa giảm 22kg vừa vui vừa thoải mái nhẹ nhàng lại không áp lực khổ sở cả, cái mặt mình lúc nào nhìn cũng hớn hở thế thôi chứ mình giảm cân cực chết đi sống lại đó".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới