SAO » Chuyện làng sao

Phan Như Thảo đăng ảnh hiện tại y hệt thời thiếu nữ, phó nháy xịn xò nhận cơn mưa lời khen

Thứ năm, 16/02/2023 09:37

Cựu người mẫu Phan Như Thảo khoe ảnh nuột nà hệt thời thiếu nữ. Hóa ra bức ảnh này do chồng doanh nhân của cô làm phó nháy.

Ít phút trước, Phan Như Thảo đã đăng tải bức ảnh gây bất ngờ. Dân tình chỉ có thể dùng ba chữ "sang - xịn - mịn" để mô tả hết vẻ đẹp của cô nàng. Cựu người mẫu diện croptop bó sát người phô trọn thân hình thon thả cùng chân váy chữ A ngắn khoe đôi chân dài nuột nà. Cô tạo dáng hệt như những bức ảnh từng làm người mẫu cho các tạp chí khi còn ở thời thiếu nữ tràn đầy sức sống.

Ngắm ảnh, dân tình xuýt xoa về vẻ đẹp hình thể của Phan Như Thảo một thì khen ngợi phó nháy của cô đến mười. Người đẹp cũng không ngại ngần bật mí người chụp ảnh cho mình: "Photograhper Nguyen Duc An". Dưới phần bình luận cư dân mạng đã dành cơn mưa lời khen cho hai vợ chồng nữ diễn viên vì màn bắt tay quá ăn ý: "Phó nháy xịn nha chị, chụp bằng cả tình yêu thương luôn kkk", "Lâu lâu anh An lên tay máy. Bb đẹp nha, phong độ như xưa", "Mẫu xịn, pho-to cũng xịn luôn, quá dữ"....

Phan Như Thảo đăng ảnh hiện tại y hệt thời thiếu nữ

Phan Như Thảo giai đoạn cô còn là thiếu nữ và thời gian cô tăng cân

Cô tiết lộ phó nháy của mình là chồng doanh nhân. Dân tình dành cơn mưa lời khen cho đại gia Nguyễn Đức An.

Phan Như Thảo từng giận chồng vì chụp ảnh khiến mặt mình quá mập.

Trước đó, trong ngày Lễ tình nhân, Phan Như Thảo từng tỏ ý giận dỗi chồng vì bức ảnh chụp cho cô và con gái nhưng lại cực dìm hàng. Cô bảo: "Chắc phải giận hết ngày Valentine quá à. Coi cái mặt bánh bao của vợ kìa". Nữ diễn viên "dở khóc dở cười" khi chồng đăng ảnh không như ý vì khuôn mặt quá to và tròn dù ở ngoài lại khác hẳn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)