SAO » Chuyện làng sao

Phan Như Thảo đăng ảnh xinh tươi, đại gia Đức An tiết lộ 'dấu hiệu tuổi tác'

Thứ bảy, 06/01/2024 11:08

Sau ồn ào kiện tụng phân chia tài sản với vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy, đại gia Đức An cùng vợ con Phan Như Thảo đi du lịch Phú Quốc.

Trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo đã đăng tải hình ảnh của ông xã Đức An và con gái Bồ Câu khi đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc. Cô nhắn đến chồng: "Vì sự phụng phịu này anh nguyện phục vụ cả đời nhỉ".

Phan Như Thảo còn gửi gắm lời yêu thương đến chồng đại gia: "Ngắm hoàng hôn chi. Ngắm má em hồng hồng nè".

Con gái được đại gia Đức An chăm sóc tỉ mỉ từ khi chào đời nên Phan Như Thảo rất nhàn.

Phan Như Thảo và đại gia Đức An tổ chức lễ đính hôn ấm cúng và chung sống hạnh phúc nhiều năm qua dù chưa tổ chức đám cưới hay đăng ký kết hôn. Năm 2016, Phan Như Thảo và Đức An đón con gái Bồ Câu chào đời.

Hiện tại, đại gia Đức An cho biết chỉ chăm con và lo việc vặt: "Bé thì hay bị viêm và sốt" nên việc nuôi dưỡng rất vất vả. Vị đại gia này chia sẻ thêm: "Anh dạo này cũng không khoẻ như xưa nên không tham gia gì cả. Tất cả Thảo làm". Ngoài ra, đại gia Đức An cũng cho biết anh có chứng hay quên nhưng may mắn bé Bồ Câu đã lớn nên có thể "nhắc" bố.

Cuối 10/2023, phiên xét xử vụ tranh chấp quyền sở hữu tài sản và chia tài sản chung sau ly hôn giữa đại gia Đức An và siêu mẫu Ngọc Thúy đã kết thúc. Vụ kiện này có tổng giá trị tranh chấp lên đến 280 tỉ đồng. Căn cứ Luật Hôn nhân và gia đình, Viện KSND đã đề nghị HĐXX chia đôi các tài sản đang tranh chấp.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới