SAO » Chuyện làng sao

Phan Như Thảo đáp nhẹ nhưng thâm thúy khi bị nói không nên so sánh nhan sắc với Ngọc Thúy và ra tòa là dở

Thứ ba, 19/09/2023 09:35

Cựu người mẫu Phan Như Thảo đã có phản ứng khi bị cư dân mạng chỉ trích chuyện ra tòa thay chồng và không nên so sánh nhan sắc với Ngọc Thúy.

Vào ngày 18/9, Phan Như Thảo và Ngọc Thúy cùng xuất hiện tại buổi xử tranh chấp tài sản giữa đại gia Đức An và Ngọc Thúy. Ngay sau đó, Phan Như Thảo đã chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý kèm link bài báo nói về mình và vợ cũ của chồng mình: "Up chỉ vì thấy "ôi mình xinh " ạ. Status này là mình share link của báo ạ. Xin không so sánh với bất kì quan điểm, hay góc độ nào. Em xin cám ơn".

Ngay lập tức, dưới phần bình luận, Phan Như Thảo nhận nhiều lời chê bai của cư dân mạng khi cho rằng, cô không nên so sánh nhan sắc giữa mình và Ngọc Thúy: "Chị kia hơn bạn đến 8 tuổi nên không đẹp như bạn nhưng thời trẻ thì chị ấy rất đẹp. Không thể so sánh là ai đẹp hơn ai xấu hơn", "Bao giờ em 43 tuổi như chị ấy thì mới biết mình đẹp hay không? Còn bây giờ còn trẻ thì phụ nữ nào cũng đẹp. Rất quý Thảo từ xưa nhưng sự so sánh này là không nên"... Đáp lại Phan Như Thảo đã nhẹ nhàng nhắc lại chuyện ngày xưa khi mình tăng cân và phát tướng, chính Ngọc Thúy đã từng chê bai cô bằng những từ ngữ thô thiển kém tế nhị và có phần body shaming: "Dạ đúng rồi, không có nên so sánh phụ nữ với nhau đâu ạ. Hồi mình mập ú 90 kg mình cũng chưa bao giờ so sánh gì. Nên đừng hiểu lầm mình nha", "Dạ đúng rồi, không có nên so sánh bất cứ phụ nữ nào với nhau đâu ạ. Em cũng không so sánh, giống hồi em 86 kg gần 90 kg á. Em cũng không so sánh luôn"...

Phan Như Thảo và Ngọc Thúy tại phiên tòa.

Phan Như Thảo đáp nhẹ nhưng thâm thúy khi bị nói không nên so sánh nhan sắc với Ngọc Thúy và ra tòa là dở.

Bên cạnh đó, Phan Như Thảo cũng bị chê khi ra tòa dự thay chồng trong phiên xét xử mới nhất: "Chị dở rồi, anh An mà quyết tâm đòi cho con nhưng sao lại vắng mặt vậy chị? Ngày xưa ảnh kích động hoa hậu Thùy Dung chiến với Ngọc Thúy. Giờ lại để vợ sau đi dự phiên tòa còn mình vắng mặt, chị có liên quan gì đâu, mắc gì chị đi trời. Tào lao", "Em ơi, đâu sẵn dịp em đi vào tòa án, em đi đã là một cái dở, cái dở hơn là mẹ ghẻ đi đấu tranh với mẹ ruột dành tài sản cho con ruột người ta, em nhân đạo quá, em tưởng em nói những câu này mà xã hội họ tin sao"... Phan Như Thảo cũng đối mặt và đáp lời cực gắt: "Chị thích đi đó, hay lắm luôn á, em rảnh không đi coi xử đi. Xử công khai mà, nên đi nha. Xuất sắc hơn coi phim TVB nhiều luôn. Rất là hấp dẫn", "Thì nhờ có vụ kiện 13 năm này mới có dịp đi tòa án chứ ạ. Chứ chị nghĩ em đi đâu? Mà sao chị sống mất niềm tin vào cuộc đời vậy là không nên đâu ạ. Hãy sống tích cực lên chị ơi, ai cũng sẽ nhận nghiệp và phước báo của riêng mình hết á. Hãy nhìn về tương lai tươi đẹp mà cố gắng nào".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới