SAO » Chuyện làng sao

Phan Như Thảo đáp trả 'sắc như dao' khi đi ra ngoài liền bị người lạ chê mập

Thứ sáu, 22/01/2021 13:15

Phan Như Thảo đã hỏi ngược cộng đồng mạng liệu có cho người lạ ăn tát nếu không quen biết lại sỗ sàng chê bai mình mập hay không?

Câu chuyện tăng cân sau khi sinh của Phan Như Thảo luôn là đề tài bàn tán của công chúng. Thực tế, cựu người mẫu đã rút lui khỏi showbiz và chuyên tâm với công việc kinh doanh. Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định bản thân không có nhu cầu giảm cân vì cô thấy thoải mái với ngoại hình hiện tại. Ông xã của cô là đại gia Đức An cũng lấy chuyện vỗ béo vợ làm niềm vui. Anh còn ngọt ngào khẳng định: "Anh tôn thờ em suốt đời".

Ấy thế mà hết lần này đến lần khác, Phan Như Thảo cứ bị lôi chuyện ngoại hình ra để xỉa xói, châm chọc. Đỉnh điểm là mới đây, khi ra đường, cô bị một người không quen chê "ù". Quá bức xúc, cựu người mẫu diễn viên đăng tải dòng trạng thái đáp trả "sắc như sao" rằng: "Ủa, có mỗi cái chuyện của con nhỏ ù thôi mà. Hỏi nhẹ vậy thôi nè, bạn đang đứng ngoài đường tự nhiên có một cô gái không quen đi ngang qua trước mắt, thế là bạn la lên: "Ê phụ nữ gì mập như heo hay béo già xấu", bla bla. Các tình yêu thấy là cái "bạn" đó có nên bị tát cho văng cái hàm răng ra không? Hết cả hồn".

Đây không phải lần đầu Phan Như Thảo cảnh cáo những người kém duyên khi chê bai ngoại hình của mình. Thế nhưng, dường như vẫn có nhiều người lấy chuyện "body shaming" Phan Như Thảo làm niềm vui kém văn hoá cho bản thân mình.

Phan Như Thảo bức xúc vì bị người lạ không quen miệt thị ngoại hình

Cô đã đáp trả đầy sắc sảo

Cách đây vài ngày, cựu người mẫu đã chia sẻ hình ảnh tập yoga giảm cân

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới