SAO » Chuyện làng sao

Phan Như Thảo đi đón con gái liền bị hỏi sốc, chồng đại gia biện hộ giúp ái nữ nhưng còn 'đắng lòng' hơn

Thứ ba, 03/10/2023 19:10

Phan Như Thảo đã bị chồng và con gái liên tục "xịt keo" đến đơ cả mặt.

Vài phút trước, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo đã kể lại câu chuyện dở khóc dở cười của mình khi đi đón con gái cưng. Cô bảo lâu lắm mình mới thay chồng đi đón Bồ Câu nên vừa thấy mẹ, ái nữ của cô đã vô cùng bất ngờ và thốt ra những câu nói làm mẹ ruột đơ người khi bị "xịt keo" quá nặng.

Phan Như Thảo kể: "Hôm nay daddy bận nên mami đi đón, vừa nhìn thấy mami bà ấy ngạc nhiên kiểu: "Why you here? Did my Daddy ask you help him to pickup his daughter?". Ủa alo, chắc là cô không phải con của tôi?".

Những tưởng khi nghe câu chuyện này của mình, ông xã Đức An sẽ bênh vực cho vợ, nào ngờ cựu người mẫu còn nhận thêm cú sốc từ chồng. Đại gia Đức An bình luận rằng: "Ý con nói muốn làm mommy thì phải đi đón con mỗi ngày". Lúc này, cô nàng chỉ biết thả "ha ha" chứ còn biết nói năng gì nữa đây.

Phan Như Thảo đi đón con gái liền bị hỏi sốc, chồng đại gia biện hộ giúp ái nữ nhưng còn "đắng lòng" hơn.

Phan Như Thảo và Đức An xây dựng một gia đình cực hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Phan Như Thảo và Đức An từ khi về chung một nhà đã nhận nhiều chỉ trích từ một bộ phận cư dân mạng. Nguyên nhân thị phi là từ vợ cũ của vị đại gia này - siêu mẫu Ngọc Thúy. Thế nhưng, vượt qua miệng lưỡi dư luận, cặp đôi sống rất hạnh phúc. Phan Như Thảo thường xuyên được chồng tặng những món quà giá trị bất ngờ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới