SAO » Chuyện làng sao

Phan Như Thảo diện đồ đôi hạnh phúc bên chồng khi du lịch Đà Lạt, dân tình ngỡ ngàng vì vóc dáng hậu giảm cân

Thứ năm, 16/12/2021 08:26

Cựu người mẫu Phan Như Thảo đã giảm cân thành công, chính thức lấy lại thân hình chuẩn của ngày xưa.

Ít giờ trước, trên trang Facebook của mình, Phan Như Thảo đã đăng tải hình ảnh gia đình 3 thành viên của mình đang du lịch tại Đà Lạt. Trong ảnh, cựu người mẫu diện đồ đôi "tông xuyệt tông" với ông xã đại gia. Đôi vợ chồng hạnh phúc nắm tay "tiểu công chúa" đáng yêu trong bối cảnh bình yên với mấy núi hữu tình. Cựu người mẫu còn dí dỏm chia sẻ: "Chúng tôi đồ đôi đồ mà tự dưng có cục nhân vậy".

Phan Như Thảo thả dáng bên chồng và con gái trong chuyến du lịch Đà Lạt

Ngoài sự tình tứ của vợ chồng Phan Như Thảo, khán giả đặc biệt chú ý vóc dáng thon thả của cô. Nhiều người trầm trồ khen ngợi vẻ ngoài của cựu người mẫu quá xinh đẹp và quyến rũ sau khi giảm cân thành công. Họ cho rằng, người đẹp đã không uổng công nỗ lực giảm cân. Vóc dáng của cô ở thì hiện tại không khác gì so với thời son rỗi.

Cựu người mẫu nhận cơn mưa lời khen vì lấy lại phong độ nhan sắc và hình thể sau thời gian tăng cân phát phì

Nhiều năm trước, Phan Như Thảo từng là người mẫu đình đám và sở hữu ngoại hình xinh đẹp chẳng kém Ngọc Trinh. Tuy nhiên sau khi kết hôn với ông xã đại gia và sinh con đầu lòng, cựu người mẫu bất ngờ phát tướng rõ rệt. Sau khoảng thời gian bị chê bai, Phan Như Thảo tích cực luyện tập để lấy lại vóc dáng nuột nà chuẩn siêu mẫu của mình. Cựu người mẫu còn tiết lộ, cô đã giảm được 11kg chỉ trong vài tháng. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1988 khẳng định rằng bản thân không hề dùng thuốc giảm cân.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới