SAO » Chuyện làng sao

Phan Như Thảo được chồng đại gia 'thân chinh' vào bếp

Thứ hai, 16/11/2015 08:26

Phan Như Thảo cho thấy cuộc sống hạnh phúc với chồng sắp cưới là đại gia Đức An mặc dư luận. Phan Như Thảo vừa cho biết cô được chồng nấu nướng và cả rửa bát giúp mình.

Phan Như Thảo tiếp tục cho thấy cuộc sống hạnh phúc bên đại gia Đức An - chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy, bất chấp mọi bàn tán quanh lễ đính hôn mới đây của cô. Phan Như Thảo cho biết cô mới có ngày chủ nhật tuyệt vời nhất từ trước tới nay, khi được nghỉ một ngày không phải đi quay và còn được chồng đại gia tự tay vào bếp nấu nướng cho tới rửa chén bát. Những món ăn khá đa dạng bày trên bàn cho thấy khả năng nấu nướng của đại gia Đức An cũng như việc anh hết lòng chăm lo, chiều chuộng vợ sắp cưới của mình.

Phan Như Thảo hạnh phúc khi được chồng sắp cưới tự tay vào bếp nấu nướng, cho tới rửa bát

Trước những chia sẻ của Phan Như Thảo, người hâm mộ đều vui mừng và cho rằng cô xứng đáng có cuộc sống hạnh phúc. Bên cạnh đó cũng có một vài ý kiến trái chiều, khi cho rằng chỉ là mới lúc ban đầu nên cô được chiều chuộng như vậy. Ngay lập tức, ý kiến này đã gặp phải phản ứng trái chiều của số đông cộng đồng mạng, với quan điểm: "Không biết là mới hay cũ nhưng cứ được chồng nấu cho ăn là mừng. Có người mới cũng chả mơ được nấu nên dù mới hay cũ thì cũng nên chúc mừng.".

Chồng sắp cưới của Phan Như Thảo tự tay nấu nướng, dọn dẹp

Bữa ăn do đại gia Đức An nấu

Lễ đính hôn của Phan Như Thảo và chồng cũ của Ngọc Thúy đã khiến dư luận dậy sóng

Những người yêu mến Phan Như Thảo cho rằng cô cứ hưởng thụ hạnh phúc của mình

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)