SAO » Chuyện làng sao

Phan Như Thảo được 'giải oan' nghi vấn lấy chồng già vì tiền

Thứ tư, 11/11/2015 14:44

Phan Như Thảo liên tục gây chú ý sau khi đính hôn với chồng cũ của Ngọc Thúy. Em gái Phan Như Thảo đã bức xúc lên tiếng trước tin đồn chị mình lấy chồng già vì tiền.

Phan Như Thảo là tâm điểm chú ý của dư luận ngay sau khi đính hôn với đại gia Đức An, chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy. Trước những lời bàn tán thiếu thiện ý của một bộ phận cư dân mạng, em gái của cô - Phan Phương Thảo đã bức xúc giãi bày về chị gái trên trang cá nhân.

Phan Như Thảo chia sẻ lại status đầy bức xúc của em gái mình

Em gái Phan Như Thảo cho biết, nhiều người bình luận cho rằng gia đình cô nghèo nên chị gái mới phải lấy chồng già vì tiền. Tuy nhiên, những người thân quen đều biết rằng cha mẹ luôn chăm lo cho 2 chị em không thiếu thứ gì, thậm chí kể cả đi du học nước ngoài.

Em gái Phan Như Thảo bức xúc khi nhiều người cho rằng, chị gái cô phải lấy chồng già vì tiền

Tuy nhiên, dù được cha mẹ chăm sóc cẩn thận, 2 chị em cô cũng hết sức tự lập. Từ khi 18 tuổi, Phan Như Thảo đã vừa đi học đại học, vừa tự làm đủ mọi công việc kiếm tiền, 2 chị em chưa bao giờ phải xin tiền cha mẹ. Bên cạnh đó, người mẫu Phan Như Thảo cũng có lối sống giản dị, không coi trọng tiền bạc, thậm chí không biết sắm đồ hiệu. Vì vậy, càng không có cớ gì cô phải hy sinh bản thân, lấy chồng già chỉ vì tiền bạc.

Lời chia sẻ của em gái Phan Như Thảo nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của nhiều người. Một số ý kiến còn cho rằng, việc lấy chồng hơn nhiều tuổi là điều bình thường và đưa ra trường hợp của nhiều ngôi sao nổi tiếng, cũng kết hôn với người có sự cách biệt tuổi tác lớn. Đặc biệt, Phạm Ngọc Thạch, vốn là bạn thân của Phan Như Thảo cũng bình luận giãi bày nỗi lòng của mình, khi chính cô từng bị cho là lấy chồng giàu để đổi đời. Trước chia sẻ đầy bức xúc và mạnh mẽ của em gái Phan Như Thảo, nhiều người nhận xét cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và cả cá tính giống chị gái mình.

Phạm Ngọc Thạch cũng từng bị đồn đoán lấy chồng giàu để đổi đời như Phan Như Thảo

Em gái Phan Như Thảo - Phan Phương Thảo sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp không hề thua kém chị

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)