SAO » Chuyện làng sao

Phan Như Thảo được ông xã làm một hành động cực ngọt vào buổi sáng, liền phải thốt lên: 'Yêu xỉu'

Thứ hai, 03/04/2023 20:14

Hành động đầy tình tứ của ông xã Phan Như Thảo làm cho vợ đã khiến dân tình ghen tị.

Kết hôn với đại gia Đức An và chọn rời xa showbiz để phát triển công việc kinh doanh cá nhân, cuộc sống hôn nhân của Phan Như Thảo và chồng đại gia được nhiều người chú ý và xen lẫn sự ghen tị. Có thể thấy, cô luôn được ông xã yêu thương và chiều chuộng hết mực. Mỗi khi đăng tải những chia sẻ về gia đình cũng như cuộc sống thường nhật trên trang cá nhân, Phan Như Thảo và chồng mình đều khiến dân mạng ngưỡng mộ không ngớt.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phan Như Thảo đã đăng tải loạt ảnh mới khoe về hành động mới của ông xã. Theo đó, trước khi vợ đi tắm, đại gia Đức An đã vào tận tủ quần áo của vợ để lấy đồ cho bà xã mình, lại còn hỏi han xem cô muốn mặc gì để thỏa mãn ý thích của Phan Như Thảo. Chứng kiến hành động của chồng, cô nàng cũng đính kèm chia sẻ: "Sáng vợ dậy chuẩn bị tắm là chồng lấy quần áo cho vợ nha, vợ muốn mặc gì? Yêu xỉu xỉu daddy ơi".

Đại gia Đức An chuẩn bị đồ cho Phan Như Thảo trước khi đi tắm

Hành động này của Đức An khiến khán giả ngưỡng mộ

Được biết thêm, đại gia Đức An sinh năm 1962 (60 tuổi), hơn Phan Như Thảo 26 tuổi. Ông là doanh nhân Việt kiều Mỹ thành đạt. Ông rời Việt Nam từ lúc 12 tuổi và sinh trưởng trong gia đình có 8 anh chị em. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này đã và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Đồng thời, nhiều người cũng ước có thể lấy chồng giống như Phan Như Thảo vì quá hạnh phúc.

Đức An và Phan Như Thảo đang khiến đông đảo khán giả ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)